กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

ip network camera (กล้องวงจรปิด)


กล้อง ip network camera

                     กล้อง IP NETWOK CAMERA  WAN เป็นเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการเชื่อมต่อ และไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้โดยใช้เทคโนโลยี LAN เครือข่าย WAN ที่รู้จักกันดีก็คืออินเทอร์เน็ต

 ข้อจำกัดในการออกแบบเครือข่าย WAN คือระยะทาง ซึ่งมีผลต่อประสิทธิภาพในการรับส่งข้อมูล เทคโนโลยี WAN มีความสำคัญเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ 

 แต่ปัจจุบันจะเป็นการเชื่อมต่อ LAN หลาย ๆ วงที่อยู่ห่างไกลกัน สามารถสื่อสารผ่านเครือข่าย WAN ได้ ปัจจุบันหลาย ๆ 

องค์กรมีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและมีความต้องการที่จะเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตด้วยเหตุผลต่าง ๆ เช่น เป็นช่องทางติดต่อกับลูกค้า หรือเป็นแหล่งค้นคว้าหาข้อมูล เป็นต้น

สินค้าแนะนำระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย  :   กล้องวงจรปิด


 
กล้อง ip network camera
กล้อง ip network camera


เทคโนโลยี WAN มีองค์ประกอบที่สำคัญ ดังนี้
  1. ระบบส่งสัญญาณ การรับส่งสัญญาณนั้นมีหลายประเภทและแตกต่างกันทางด้านขนาด ประสิทธิภาพ และราคา
     
  2. อุปกรณ์เครือข่าย แบ่งออกเป็น 3 ประเภท เป็นอุปกรณ์ที่ต้องการรับส่งข้อมูล, เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่เชื่อมต่อ, เป็นกลุ่มของสวิตช์ที่เชื่อมกันเป็นเครือข่าย
     
  3. ระบบจัดการที่อยู่
     
  4. โปรโตคอลจัดเส้นทาง

ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง  :   รั้วไฟฟ้ากันขโมย





องค์ประกอบที่สำคัญของระบบ WAN ในปัจจุบัน เป็นระบบที่ซับซ้อนแบะยากต่อการเข้าใจ ATM และเฟรมรีเลย์เป็นเทคโนโลยีที่นิยมมากในการเชื่อมต่อสองเครือข่ายที่อยู่ห่างไกลกัน 

 ซึ่งเครือข่ายทั้งสองประเภทจะรองรับทั้งข้อมูลแบบดิจิตอลและอนาล๊อก แต่ ATM จะถูกออกแบบมาสำหรับการรับส่งข้อมูลจริง เช่น วิดีโอ เป็นต้น

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตนั้นเป็นเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความสนใจมาก และผู้ใช้ต้องการแบนด์วิธที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้มีการพันฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ 

 เพื่อทดแทนโมเด็มแบบอะนาล็อกทั่วไป xDSL เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนโมเด็มอะนาล็อก และยังคงใช้สายโทรศัพท์ แต่สามารถให้แบนด์วิธที่สูงกว่าโมเด็มธรรมดาหลายเท่าตัว

เคเบิลโมเด็มเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่พัฒนาเพื่อใช้สำหรับการเชื่อมต่อเข้ากันกับอินเทอร์เน็ตและใช้สายเคเบิลทีวีเป็นสายสัญญาณ จึงให้แบนด์วิธที่สูง 

 ส่วนเทคโนโลยี ISDN ได้ถูกพัฒนาเพื่อให้บริการรับส่งข้อมูลหลายประเภทในระบบเดียวกัน เช่น โทรศัพท์ ดาต้า และ วิดิโอ เป็นต้น


ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน  :   สัญญาณกันขโมยไร้สาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น