กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

โกดังให้เช่า กล้องวงจรปิด


โกดังให้เช่า 

กับการประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11


แนวคิดที่มีความต่อเนื่องในการพัฒนาโดยยึดหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและให้คนเป็นศูนย์กลางของการพัฒนาและการสร้างสมดุล

เพื่อให้การพัฒนาและการบริหารเป็นไปในทางสายกลางที่มีการเชื่อมโยงของการพัฒนาอย่างบูรณาการ ความสมดุลระหว่างความสามารถในการพึ่งตนเองกับความสามารถในการแข่งขันในเวทีโลก 

 ความสมดุลระหว่างสังคมชนบทและสังคมเมือง การพัฒนาจึงมุ่งเน้นการสร้างภูมิคุ้มกันในมิติต่าง ๆ เช่น ครอบครัว ชุมชนสังคม และประเทศชาติ




สินค้าแนะนำ : กล้องวงจรปิด


ใช้แนวคิดและทิศทางการพัฒนาสู่ความยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สร้างฐานทางปัญญาเพื่อเป็นภูมิคุ้มกันและเชื่อมโยงกับเศรษฐกิจโลกอย่างรู้เท่าทัน 

 สร้างความยั่งยืนของภาคเกษตรและความมั่งคั่งด้านอาหารและพลังงาน การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

รวมถึงการส่งเสริมระบบธรรมาภิบาลและความสมานฉันท์ในทุกระดับ ซึ่งเป็นฐานในการพัฒนาประเทศที่มั่นคงและสมดุลมุ่งสู่การอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างสงบสุขและเป็นธรรม

แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 12

แผนพัฒนาในฉบับที่ 12 ได้ให้ความสำคัญการกำหนดทิศทางการพัฒนามุ่งสู่การเปลี่ยนผ่านประเทศไทยจากประเทศที่มีรายได้ปานกลางสู่ประเทศที่มีรายได้สูง มีความมั่นคง และยั่งยืน สังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

1. กรอบวิสัยทัศน์และเป้าหมาย มุ่งสู่การเปลี่ยนผ่านประเทศไทย จากประเทศที่มีรายได้ปานกลางไปสู่ประเทศที่มีรายได้สูง มีความมั่นคง 

 และยั่งยืน สังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และนำไปสู่การบรรลุวิสัยทัศน์ระยะยาว “มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ของประเทศ

2. ตำแหน่งทางยุทธศาสตร์ของประเทศ ประเทศไทยมีรายได้สูงและมีการกระจายรายได้อย่างเป็นธรรม เป็นศูนย์กลางด้านขนส่งและโลจิสติกของภูมิภาคเป็นชาติการค้าและบริการ 

 เป็นแหล่งผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์และเกษตรปลอดภัย แหล่งอุตสาหกรรมสร้างสรรค์และมีนวัตกรรมสูงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

3. เป้าหมายของการพัฒนาประกอบด้วยเป้าหมายเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ

- การหลุดพ้นจากกับดักประเทศำรายได้ปานกลางสู่รายได้สูง เศรษฐกิจขยายตัว ผลิตภาพการผลิตเพิ่มขึ้นและการลงทุนมีการขยายตัว

- การพัฒนาศักยภาพคนให้สนับสนุนการเจริญเติบโตของประเทศและการสร้างสังคมสูงวัยอย่างมีคุณภาพ

- การลดความเลื่อมล้ำในสังคม การกระจายรายได้มีความเท่าเทียมกันมากขึ้น การบริการทางสังคมมีคุณภาพและมีการกระจายอย่างทั่วถึง

- การสร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรักษาความมั่นคงของฐานทรัพยากรสร้างสมดุลการอนุรักษ์

และการใช้ประโยชน์ขับเคลื่อนสู่เศรษฐกิจและสังคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเพิ่มขีดความสามารถในการรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ 

 เพิ่มขีดความสามารถในการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีการบริหารจัดการน้ำให้สมดุล

- การบริหารราชการแผ่นดินที่มีประสิทธิภาพ



สินค้าแนะนำ :  รั้วไฟฟ้า


 

4. แนวทางการพัฒนา

- การยกระดับศักยภาพการแข่งขันและการหลุดพ้นกับดักรายได้ปานกลางสู่รายได้ที่สูงขึ้น การส่งเสริมการวิจัยและพัฒนา พัฒนาสภาวะแวดล้อมของการพัฒนาทางด้าน วิทยาศาสตร์ 

 เทคโนโลยี วิจัย และนวัตกรรม จัดทำการส่งเสริมอุตสาหกรรม การพัฒนา ผลิตภาพแรงงาน เร่งลงทุนและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมเพื่อเชื่อมโยงพื้นที่เศรษฐกิจ

ในประเทศและต่างประเทศ การพัฒนาและปรับปรุงโครงข่ายรถไฟให้เป็นโครงข่ายหลักในการเดินทางและขนส่งของประเทศ

- การพัฒนาศักยภาพคนตามช่วงวัยและการปฏิรูประบบเพื่อสร้างสังคมสูงวัยอย่างมีคุณภาพ การพัฒนาศักยภาพของคนในทุกช่วงวัย 

 การยกระดับคุณภาพการศึกษาและการเรียนรู้ให้มีคุณภาพเท่าเทียมและทั่วถึงกัน การพัฒนาด้านสุขภาพ ส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อรองรับการเป็นสังคมผู้สูงอายุ

- การลดความเลื่อมล้ำทางสังคม สร้างโอกาสและยกระดับรายได้ในการประกอบอาชีพ การจัดการบริหารทางสังคมให้ทุกคนตามสิทธิขั้นพื้นฐาน 

 สร้างความเสมอภาคในการเข้าถึงทรัพยากร การเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมอย่างเสมอภาค

- การรองรับการเชื่อมโยงของภูมิภาคและความเป็นเมือง การลงทุนด้านพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกของเมือง การพัฒนาด้านการขนส่งและโลจิสติกเชื่อมโยงกับเพื่อนบ้าน ส่งเสริมการลงทุน การค้าชายแดน และจัดตั้งเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ

5. การสร้างความเจริญเติบทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การรักษาทุนทางธรรมชาติเพื่อใช้ประโยชน์โดยคำนึงถึงขีดจำกัด

และศักยภาพการฟื้นตัวปกป้องรักษาทรัพยากรป่าไม้ สร้างระบบหมุนเวียนวัสดุที่ใช้แล้วที่มีประสิทธิภาพ การส่งเสริมการผลิต การลงทุน และการสร้างงานสีเขียว 

 การจัดการมลพิษและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม การเพิ่มขีดความสามารถในการปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงสภาพ ภูมิอากาศและการบริหารจัดการเพื่อลดความเสี่ยงด้านภัยพิบัติ

6. การบริหารราชการแผ่นดินที่มีประสิทธิภาพ การพัฒนาบุคลากรภาครัฐให้มีความเป็นมืออาชีพและเพียงพอ เพื่อให้ระบบราชการเล็กแต่มีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพสูง 

 การพัฒนา อปท. ให้สามารถรับมือการเปลี่ยนแปลง การตรวจสอบและประเมินผลที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการติดตาม และประเมินผลโครงการที่ใช้จ่ายงบประมาณมากและมีผลกระทบในวงกว้าง



 สินค้าแนะนำ : สัญญาณกันขโมย


แนวทางการกำหนดทิศทางและยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศในการสร้างภูมิคุ้มกัน


- การพัฒนาคนและสังคมไทย สร้างภูมิคุ้มกันตั้งแต่คน ครอบครัว ชุมชน สู่สังคมที่มีคุณภาพ มีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และการเมืองของประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ

- การปรับโครงสร้างเศรษฐกิจสู่การเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน พัฒนาเศรษฐกิจภายในประเทศให้เข้มแข็ง และมีการเชื่อมโยงกับประเทศในภูมิภาคต่าง ๆ บนพื้นฐานการพึ่งพาซึ่งกันและกัน

- การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน บริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รักษาสมดุลของระบบนิเวศบนพื้นฐานของการมีส่วนร่วมของชุมชนในการดูแลรักษาและใช้ประโยชน์ และการเตรียมความพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศและภัยพิบัติทางธรรมชาติ

หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมีองค์ประกอบหลัก 3 ประการ หรือเรียกว่า 3 ห่วง ความมีเหตุผล ความพอประมาณ และการมีภูมิคุ้มกันในตัวที่ดี 

 การใช้หลักในองค์ประกอบทั้ง 3 จะต้องควบคู่กับ 2 เงื่อนไข คือ เงื่อนไขความรู้ ได้แก่ความรอบรู้ รอบคอบ ระมัดระวัง และเงื่อนไขคุณธรรม คือ ซื่อสัตย์สุจริต ขยัน อดทอน มีสติปัญญา และแบ่งปัน

การใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตภายใต้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เป็นการปฏิบัติตามหลักขององค์ประกอบ 3 ห่วง 2 เงื่อนไข ที่มีความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องในการดำเนินชีวิตทั้งในระดับบุคคล ชุมชน และประเทศชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น