กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

ช่างกล้องวงจรปิด กับแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง (กล้องวงจรปิด)

ช่างกล้องวงจรปิด 

กับแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงที่จะนำมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต 

 
ช่างกล้องวงจรปิด   กับแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงที่จะนำมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต

สินค้าแนะนำ : กล้องวงจรปิด

- การดำเนินในทางสายกลาง การหลีกเลี่ยงการดำเนินชีวิตแบบสุดขั้วในทางใดทางหนึ่ง จุดที่ดีที่สุดคือจุดที่อยู่ตรงกลางระหว่างความเป็นสุดขั้วของทั้งสอง คือ ทางสายกลางหรือความพอประมาณ จึงต้องใช้ปัญญาเป็นเครื่องมือสำคัญในการเรียนรู้เพื่อค้นหาและพ้นพบจุดซึ่งเป็นทางสายกลาง

- ดำเนินชีวิตยอย่างมีเหตุผล ความสามารถในการกำหนดเป้าหมายที่พอประมาณที่เหมาะสมกับตนเอง จนรู้ถึงความสามารถที่บรรลุเป้าหมายดังกล่าวและผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อตัวเอง ครอบครัว ชุมชน และสังคม การดำเนินชีวิตอย่างมีเหตุผลต้องควบคู่กับความรู้และคุณธรรม ที่จะทำให้เกิดปัญญาแทนความเห็นแก่ตัว

- การใช้คุณธรรมในการดำเนินชีวิต คนส่วนใหญ่มุ่งเน้นการละเว้นความโลภ ความเห็นแก่ตัว ตามหลักศาสนา พร้อมทั้งยกย่องการให้ การแบ่งปัน และความเมตตากรุณา รวมทั้งการมีวินับต่อตนเอง การอดทนอดกลั้น ความพยายาม ถือเป็นรากฐานของการนำไปสู่ความสามารถในการพึ่งพาตนเอง

- การดำเนินชีวิตอย่างมีภูมิคุ้มกันที่ดีในตัว การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันกับความเสี่ยงเรามีวิธีการจัดการสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับความไม่แน่นอน 

 ความพยายามหลีกเลี่ยงความเสี่ยงด้วยการพัฒนาพื้นฐานที่มั่นคงด้วยการพึ่งพาตนเองเพื่อให้สามารถอยู่ได้เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง 

 ฉะนั้นเราต้องดำเนินชีวิตอย่างประหยัด อดออมเพื่ออนาคต ประกอบอาชีพที่สุจริต ใฝ่หาความรู้ การรักษาสุขภาพกายและใจ และรักษาคุณความดีให้เพิ่มพูนอยู่เสมอ

การดำเนินชีวิตภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในระดับชุมชน มีการนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้และประสบผลสำเร็จในการแก้ไขปัญหาทางด้านเศรษฐกิจและสังคม 

 ซึ่งเน้นการพึ่งพาตนเองให้เป็นที่ยอมรับและเป็นตัวอย่างที่ดี และยังให้ความรู้และมีการแลกเปลี่ยนกันระหว่างชุมชนตลอดทั้งปี 

 ในวิถีชีวิตที่เน้นการพึ่งพาตนเองได้สัมผัสและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน รวมถึงการบริหารจัดการชุมชนโดยมีผู้นำที่มีศักยภาพ สามารถพัฒนาสังคมชุมชนที่พร้อมต่อการเรียนรู้ 

 นำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาผสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ นำมาปรับใช้กับเครือข่ายชุมชน เข้าสู่โครงการมาตรฐานชุมชนและเพื่อเข้าสู่การประเมินมาตรฐานชุมชนได้ในครั้งต่อ ๆ ไป

การดำเนินชีวิตภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการพัฒนาประเทศ เศรษฐกิจพอเพียงเราสามารถนำหลักการสำคัญมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาได้อย่างกว้างขวาง 



สินค้าแนะนำระบบรักษาความปลอดภัย : รั้วไฟฟ้า






 เพื่อให้เกิดการพัฒนาประเทศและการพัฒนาคนให้สมบูรณ์รอบด้านเพื่อเป็นภูมิคุ้มกันที่ดีจากภัยที่คุกคามหรือผลกระทบ ได้มีการเสนอแนะแนวทางอย่างเป็นรูปธรรม ดังนี้

1. ปรัชญญาเศรษฐกิจพอเพียงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการขจัดความจนลดความเสี่ยงทางเศรษฐกิจ และหัวใจสำคัญของการแก้ไขปัญหาก็คือการให้คนจนหรือชุมชนสามารถพึ่งพาตนเองได้มากขึ้น

2. ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเป็นพื้นฐานของพลังอำนาจของชุมชน และการพัฒนาศักยภาพชุมชนให้เข้มแข็งเพื่อเป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศ

3. เศรษฐกิจพอเพียงยังช่วยในการยกระดับความผิดชอบต่อสังคมด้วยการสร้างข้อปฏิบัติในการทำธุรกิจที่เน้นผลกำไรระยะยาวในที่ที่มีการแข่งขัน

4. เศรษฐกิจพอเพียงมีหลักการและความสำคัญยิ่งต่อการปรับปรุงมาตรฐานของธรรมาภิบาลในการบริหารงานของภาครัฐ

5. ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสามารถใช้เป็นแนวทางกำหนดนโยบายชาติเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันต่อสถานการณ์ที่เข้ามากระทบแบบฉับพลัน และเพื่อวางแผนยุทธศาสตร์ในการส่งเสริมการเติบโตที่เสมอภาคและยั่งยืน

6. การปลูกฝังจิตสำนึกของความพอเพียง จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนค่านิยมความคิดเพื่อให้เอื้อต่อการพัฒนาและเห็นถึงคุณค่าของการอยู่ร่วมกันในสังคมและระบบนิเวศอย่างสมดุล เคารพธรรมชาติและมีความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน



สินค้าแนะนำ : สัญญาณกันขโมย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น