กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

สายสัญญาณ (กล้องวงจรปิด)

สายสัญญาณ CCTV

ในปี พ.ศ. 2419 โทรศัพท์ได้ถูกคิดค้นขึ้นเป็นครั้งแรก การติดต่อสื่อสารทางไกลท่ามกลางความก้าวหน้าของการติดต่อสื่อสารและการให้บริการการติดต่อสื่อสารภายในพื้นที่เดียวกัน ทั่วทั้งประเทศ

ในปี พ.ศ. 2443 บริษัท AT & T ถูกจัดการให้เป็นองค์กรใหม่ แต่ทางบริษัทถูกกล่าวหาว่าครอบครองธุรกิจแต่เพียงผู้เดียว จึงต้องแบ่งบริษัทออกเป็นบริษัทย่อย 

 ยังให้บริการการติดต่อสื่อสารทางไกล และผลิตอุปกรณ์ที่ใช้ในเครือข่าย และบริษัทย่อยต่าง ๆ ก็มีคู่แข่งเข้ามาร่วมทำธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์

โครงสร้างของเครือข่ายและทราฟฟิก ระบบพีเอสทีเอ็น ถูกแบ่งโครงสร้างของเครือข่ายออกเป็น 2 ส่วนคือ เครือข่ายท้องถิ่น และ เครือข่ายทางไกล

สินค้าแนะนำระบบรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน  :  กล้องวงจรปิด



สายสัญญาณ CCTV
สายสัญญาณ CCTV

- เครือข่ายท้องถิ่น ประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ผู้ใช้จะติดต่อกับเครือข่ายผ่านสายทองแดงที่เชื่อมต่ออยู่กับสวิตช์โดยที่แต่ละตัวจะให้บริการแก่ผู้ใช้เจาะจงเฉพาะกลุ่ม 

 โดยแบ่งตามสภาพพื้นที่เพื่อลดต้นทุนและคุณภาพของสัญญาณอาจมีบางที่มีสวิตช์ท้องถิ่นอยู่จำนวนมากเพื่อรองรับผู้ใช้ โดยเรียกว่าศูนย์กลางสาย

- เครือข่ายทางไกล คือเครือข่ายการติดต่อสื่อสารทางไกลทางโทรศัพท์ โครงสร้างของเครือข่ายนั้นจะถูกออกแบบตามความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจ 

 ความหนาแน่นในการใช้งานก็เป็นปัจจัยหนึ่งในการออกแบบ การติดต่อสื่อสารทางไกลผ่านเครือข่ายต้องติดต่อกับเครือข่ายท้องถิ่น 

 โดยการเลือกเส้นทางของการเชื่อมต่อนั้นคำนึงถึงค่าใช้จ่ายและการรองรับการใช้งานเป็นสำคัญ การเลือกเส้นทางการติดต่อนั้นควรเลือกเส้นทางที่ผ่านสวิตช์ในระดับต่ำและจำนวนน้อยที่สุด


สินค้าระบบรักษาความปลอดภัย  :  รั้วไฟฟ้า




 

การประยุกต์


ระบบเครือข่ายโทรศัพท์แบบมีสายนั้น นอกจากจะให้บริการโทรศัพท์แล้วยังให้บริการเสริมต่าง ๆ ดังนี้ ค้นหาฐานข้อมูล เก็บรวบรวมฐานข้อมูล 

 หาเส้นทางการเรียก สนับสนุนบริการ บริการผู้ใช้รายย่อย สนับสนุนระบบคิดค่าบริการ จัดการเครือข่าย

ระหว่างเครือข่ายกับเครือข่าย เครือข่ายโทรศัพท์แบบมีสายไม่สามารถรองรับรูปแบบการติดต่อสื่อสารได้หากไม่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ILEC 

 อยู่ในตำแหน่งที่ที่จะให้บริการติดต่อสื่อสารหลายรูปแบบในธุรกิจสื่อสาร ซึ่งอยู่ในเครือข่ายเดียวกันหรืออยู่คนละเครือข่าย

โอกาสและอนาคต การที่จะให้บริการการติดต่อสื่อสารได้หลายรูปแบบนั้นต้องพบกับความท้าทายเช่น การปรับปรุงอุปกรณ์เครือข่ายให้พัฒนาและประยุกต์โปรแกรมที่ใช้

เพื่อให้บริการทางด้านวิดีโอ การเคลื่อนที่ ข้อมูล ซึ่งต้องใช้เวลาและงบประมาณมาก ความน่าเชื่อถือของระบบ การที่จะทำธุรกิจด้านสื่อสาร

ให้มีประสิทธิภาพ นอกจากจะให้บริการด้านเครือข่ายแล้วยังควรมีการให้บริการที่ครอบคลุมการสื่อสารหลาย ๆ ชนิดด้วย การสื่อสารแบบใช้สาย การสื่อสารแบบไร้สาย และ อินเทอร์เน็ต เป็นต้น


ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน  :  สัญญาณกันขโมยไร้สาย


 

สายสัญญาณกล้องวงจรปิด
สายสัญญาณกล้องวงจรปิด

งานภายนอก งานภายนอกระบบและการจัดการงบประมาณ การทำงานภายนอกระบบนั้นเป็นเพียงแค่การจ้างที่ปรึกษา

 แต่อย่างไรก็ตามการทำงานภายนอกระบบนั้นเป็นอะไรที่มากกว่าการจ้างที่ปรึกษาธรรมดา ในธุรกิจสื่อสารนั้นส่วนที่ได้รับความนิยมในการทำงานภายนอกระบบ 

 ได้แก่ การแยกแยะข้อมูล การบริการโอเปอเรเตอร์ ระบบประมวลผลค่าบริการ การดูแลเครือข่าย การดูแลสำนักงาน การบริหารทรัพยาการบุคคล วิศวกรรมเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น