กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข้อมูลเบื้องต้นของอาคารและโรงงานสำเร็จรูป


ผู้ตรวจสอบควรทราบข้อมูลเบื้องต้นของอาคาร ก่อนดำเนินการตรวจสอบ ดังนี้
ข้อมูลทั่วไป
1.     ชื่ออาคารและ สถานที่ตั้งอาคาร
2.     ชื่อเจ้าของอาคาร
3.     ผู้ครอบครองอาคาร
4.     ผู้จัดการอาคาร
5.     ผู้ออกแบบ ทุกสาขา
6.     ผู้ควบคุมงาน ทุกสาขา
7.     ผู้ดำเนินการก่อสร้าง

ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง วันที่ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างจากเจ้าพนักงานท้องถิ่น ฉบับที่กระทรวงบังคับใช้ และออกตามกฎกระทรวงฉบับใด
 ข้อมูลผู้ใช้อาคาร และเวลาทำการ การใช้งานของอาคารว่ามีกิจกรรมหลัก กิจกรรมรอง ผู้ที่เข้ามาใช้อาคารที่เป็นกิจกรรมหลักและกิจกรรมรองมีจำนวนเท่าใด และช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม ปริมาณของผู้ใช้อาคารทำกิจกรรมหลักและกิจกรรมรอง
 ลักษณะการใช้พลังงานในอาคารใช้พลังงานไฟฟ้า หรือน้ำมันเชื้อเพลิง  หรืออื่น    ที่นอกเหนือจากแบบฟอร์มกำหนดและจะต้องทราบถึงแหล่งการจ่ายพลังงาน
 การเก็บรักษาประเภทของสินค้าที่อาจเป็นอันตรายเช่น วัตถุระเบิด  วัตถุติดไฟ  วัตถุอันตรายที่เป็นสารไวไฟ มีอะไรบ้างต้องระบุให้ครบ พร้อมประเภท ปริมาณ และสถานที่เก็บ
 การเก็บรักษาเชื้อเพลิงประเภทต่าง เช่น วัตถุเชื้อเพลิง น้ำมันเชื้อเพลิง สารเคมี  หรืออื่น  พร้อมประเภท ปริมาณ และสถานที่เก็บ
  

ข้อมูลเบื้องต้นที่ผู้ตรวจสอบต้องเก็บเป็นข้อมูลสำหรับใช้ในการประกอบการตรวจสอบอาคาร หากผู้ตรวจสอบอาคารเข้าดำเนินการการตรวจสอบอาคารใด ก็ตาม  วันที่เข้าตรวจสอบจริงหลังจากได้รับแบบแปลนอาคารแล้ว และได้ทำการศึกษาข้อมูลเบื้องต้นอย่างครบถ้วนแล้ว พร้อมถ่ายรูปให้ชัดเจนพร้อมระบุวันเวลาเพื่อนำมาประกอบในการจัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบอาคารให้เจ้าของอาคาร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น