ร้านกล้อง คู่แข่งคือใคร
เหมือนกันกับเราและอาจเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไปใช้บริการของคู่แข่งได้
คู่แข่ง บริษัทที่ประกอบธุรกิจในลักษณะที่คล้ายหรือใกล้เคียงกับธุรกิจที่เราทำ เป็นทางเลือกของลูกค้าที่สามารถเลือกใช้บริการกับองค์การใดก็ได้
คู่แข่ง บริษัทที่ประกอบธุรกิจในลักษณะที่คล้ายหรือใกล้เคียงกับธุรกิจที่เราทำ เป็นทางเลือกของลูกค้าที่สามารถเลือกใช้บริการกับองค์การใดก็ได้
ปัจจุบันสิ่งที่ถือได้ว่าเป็น “คู่แข่ง” ได้เปลี่ยนรูปแบบไป คู่แข่งอาจอยู่ในรูปแบบอื่นได้อีก ดังนี้
1. บริษัทที่มีสินค้ากล้องวงจรปิดเหมือนหรือคล้ายกันกับเรา
2. บริษัทที่ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดประเภทเดียวกันกับเรา
3. บริษัทที่มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายเดียวกันกับเรา
4. ราคา
1. บริษัทที่มีสินค้ากล้องวงจรปิดเหมือนหรือคล้ายกันกับเรา
2. บริษัทที่ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดประเภทเดียวกันกับเรา
3. บริษัทที่มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายเดียวกันกับเรา
4. ราคา
สินค้าแนะนำ : กล้องวงจรปิด
แนวทางการเสริมสร้างความพึงพอใจในการบริการ
โดยทั่วไปความพึงพอใจของลูกค้าและผู้ให้บริการต่างมีความสำคัญและมีความสำเร็จของการดำเนินงานบริการ การสร้างความพึงพอใจในการบริการจำเป็นที่จะต้องดำเนินการควบคู่กันไปทั้งต่อลูกค้าและผู้ให้บริการ และมีความสำเร็จของการดำเนินงานบริการ การสร้างความพึงพอใจ
ในการบริการจำเป็นที่จะต้องดำเนินการควบคู่กันไปทั้งต่อลูกค้าและผู้ให้บริการ ดังนี้
1. การตรวจสอบความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าและผู้ให้บริการอย่างสม่ำเสมอ
2. การกำหนดเป้าหมายและทิศทางขององค์การให้ชัดเจน
3. การกำหนดกลยุทธ์การบริการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด ที่มีประสิทธิภาพ
4. การพัฒนาคุณภาพและความสัมพันธ์ในกลุ่มพนักงาน
5. การนำกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจต่อลูกค้าไปปฏิบัติและประเมินผล
1. การตรวจสอบความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าและผู้ให้บริการอย่างสม่ำเสมอ
2. การกำหนดเป้าหมายและทิศทางขององค์การให้ชัดเจน
3. การกำหนดกลยุทธ์การบริการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด ที่มีประสิทธิภาพ
4. การพัฒนาคุณภาพและความสัมพันธ์ในกลุ่มพนักงาน
5. การนำกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจต่อลูกค้าไปปฏิบัติและประเมินผล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น