กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผู้ให้การบริการติดตั้งหรือพนักงานขายควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรม (กล้องวงจรปิด)

ติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูก  ผู้ให้การบริการติดตั้งหรือพนักงานขายควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมหลาย ๆ อย่าง เช่น


สินค้าแนะนำ :  กล้องวงจรปิด


- ลืมยิ้ม รอยยิ้มถือเป็นหัวใจสำคัญของการบริการเป็นความประทับใจอย่างแรก ผู้ให้บริการที่ไม่ยิ้มเป็นภาษากายที่แสดงว่า ไม่พร้อมที่จะต้อนรับลูกค้า

- หันหลังให้ลูกค้า ผู้ให้บริการต้องคิดเสมอว่าการมาทำงานในด้านการบริการก็เปรียบได้กับการแสดงละครเวที และลูกค้าคือผู้ชมการแสดง ผู้แสดงย่อมไม่หันหลังให้ผู้ชมโดยเด็ดขาด

- พูดคำหยาบ หรือพูดลับหลังลูกค้า พฤติกรรมนี้ทำให้ลูกค้าเกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อองค์การโดยรวม แม้จะเป็นการพูดเมื่อลูกค้าไม่อยู่ในที่นั้นแล้วก็ไม่ใช่พฤติกรรมที่ควรทำ

- มองลูกค้าด้วยหางตา ผู้ให้บริการต้องพยายาม “ต้องทำตัวให้เล็ก” กว่าลูกค้า การให้ลูกค้ารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญ อยู่เหนือผู้ให้บริการนั่นเอง การมองลูกค้าด้วยหางตาทำให้ลูกค้าถูกกดข่มโดยผู้ให้บริการ

- คิดว่าตนเองอยู่เหนือลูกค้า อย่าคิดว่าตนเองเป็นเจ้าของสถานที่ อยู่เหนือลูกค้า หรือเป็นผู้มีความรู้มากกว่าลูกค้า ต้องคิดอยู่เสมอว่าลูกค้าคือบุคคลที่สำคัญที่สุด

- กลัวลูกค้า แม้ว่าลูกค้าจะเป็นบุคคลสำคัญ แต่ก็ไม่ใช่คนที่น่ากลัว ลูกค้าเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ผู้ให้บริการสามารถพูดคุยได้ตามปกติ แต่ต้องให้เกียรติเขามากเป็นพิเศษเท่านั้น

- ละเลยลูกค้าที่ดีและน่ารัก บ่อยครั้งที่ผู้ให้บริการกลัวลูกค้าที่มาตำหนิและลูกค้าที่ยาก ลูกค้าประเภทนี้มักใช้เสียงดังและแสดงพลังอำนาจเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ 

 เมื่อมีลูกค้าที่ดีและลูกค้าที่ยากเข้ามารับบริการในเวลาไล่เลี่ยกัน ผู้ให้บริการจึงมักเลือกให้บริการลูกค้าที่ยากก่อน เพราะเกรงจะโดนตำหนิ

 แต่สิ่งที่ควรทำจริง ๆ แล้ว ควรให้บริการตามลำดับก่อนหลังถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด



 ระบบรักษาความปลอดภัยด้วย :  รั้วไฟฟ้า

 

- เป็นแค่คนเฝ้าของหรือเฝ้าสถานที่ อย่ามีความคิดแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ จึงไม่สามารถตอบคำถามของลูกค้าหรือช่วยเหลือลูกค้าได้เลย 

 แต่ผุ้ให้บริการเป็นมากกว่าคนเฝ้าของหรือเฝ้าสถานที่ ต้องมีจิตใจให้บริการและความรู้เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่เต็มเปี่ยม

- ทำงานด้วยความเศร้า ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ความเศร้าจะมาจากเรื่องใด เมื่อมาทำงานตามหน้าที่ต้องทิ้งภาระความกังศร้าไว้เบื้องหลังหรือเก็บไว้ภายในทันที 

 การแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้เช่นนี้ ถือได้ว่าเป็นผู้ให้บริการแบบ “มืออาชีพ”

- เป็นคนไร้น้ำใจ ในการให้บริการต้องมีความกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือลูกค้า อย่าไร้ซึ่งจิตใจในการบริการและอย่าเป็นคนไร้น้ำใจในการช่วยเหลือทั้งลูกค้าและผู้ร่วมงาน


ที่กล่าวมาทั้งหมด ช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือพนักงานขายกล้องวงจรปิด ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น