กล้องวงจรปิด PANTIP
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า |
ความพึงพอใจของลูกค้าขึ้นอยู่กับปัจจัยที่สำคัญ ๆ ดังนี้
1. ผลิตภัณฑ์บริการ บริการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยความสนใจในรายละเอียดของสิ่งที่ลูกค้าต้องการใช้ในชีวิตประจำวัน
การใช้หรือสถานการณ์ที่ลูกค้าใช้สินค้าหรือบริการแต่ละอย่าง คำนึงถึงคุณภาพของการนำเสนอบริการเป็นส่วนสำคัญในการที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
2. ราคาค่าบริการ ความพึงพอใจของลูกค้าขึ้นอยู่กับราคาค่าบริการที่ลูกค้ายอมรับว่าเหมาะสมกับคุณภาพของการบริการตามความเต็มใจ
2. ราคาค่าบริการ ความพึงพอใจของลูกค้าขึ้นอยู่กับราคาค่าบริการที่ลูกค้ายอมรับว่าเหมาะสมกับคุณภาพของการบริการตามความเต็มใจ
ที่จะจ่ายของลูกค้า ความคิดของลูกค้าที่มีต่อราคาค่าบริการกับคุณภาพของการบริการของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันออกไป
3. สถานที่บริการ การบริการที่เข้าถึงได้สะดวกเมื่อลูกค้ามีความต้องการย่อมก่อให้เกิดความพึงพอใจต่อการบริการ
3. สถานที่บริการ การบริการที่เข้าถึงได้สะดวกเมื่อลูกค้ามีความต้องการย่อมก่อให้เกิดความพึงพอใจต่อการบริการ
ทำเลที่ตั้งและการกระจายสถานที่บริการให้ทั่วถึงเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าจึงเป็นเรื่องสำคัญ
สินค้าแนะนำ : กล้องวงจรปิด
4. การส่งเสริมแนะนำบริการ ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจได้จากการได้ยินข้อมูลข่าวสารหรือบุคคลที่กล่าวขานถึงถคุณภาพการบริการไปในทางบวก
หากตรงกับความเชื่อที่มีอยู่ก็จะรู้สึกดีกับบริการ อันเป็นแรงจูงใจผลักดันให้มีความต้องการบริการตามมาได้
5. ผู้ให้บริการ บุคคลที่มีบทบาทสำคัญต่อการปฏิบัติงานบริการให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ได้แก่ผู้ประกอบการ ผู้บริหารการบริการที่วางโครงการบริการ
5. ผู้ให้บริการ บุคคลที่มีบทบาทสำคัญต่อการปฏิบัติงานบริการให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ได้แก่ผู้ประกอบการ ผู้บริหารการบริการที่วางโครงการบริการ
โดยคำนึงถึงความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก ย่อมสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจได้ง่าย
ผู้ที่ทำงานบริการหรือพนักงานบริการที่ตระหนักถึงลูกค้าเป็นสำคัญ แสดงถึงพฤติกรรมการบริการและสนองบริการที่ลูกค้าต้องการด้วยความสนใจเอาใส่ใจอย่างเต็มที่ด้วยจิตสำนึกของการบริการ
6. สภาพแวดล้อมของการบริการ ถือเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งมักจะชื่นชอบสภาพแวดล้อมของการบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบอาคารสถานที่
6. สภาพแวดล้อมของการบริการ ถือเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งมักจะชื่นชอบสภาพแวดล้อมของการบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบอาคารสถานที่
ความสวยงามของการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์และการให้สีสัน การจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนตลอดจนการออกแบบวัสดุเครื่องใช้ในงานบริการ
7. การะบวนการบริการ ในกระบวนการบริการและการนำเสนอเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
7. การะบวนการบริการ ในกระบวนการบริการและการนำเสนอเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
ประสิทธิภาพของการจัดการกระบวนการบริการส่งผลให้การปฏิบัติงานบริการแก่ลูกค้ามีความคล่องตัวและสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง มีคุณภาพ
ระบบรักษาความปลอดภัย : รั้วไฟฟ้า
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ งานติดตั้งกล้องวงจรปิด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น