กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

กล้องวงจรปิด PANTIP ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า (กล้องวงจรปิด)

กล้องวงจรปิด PANTIP  

ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า




กล้องวงจรปิด PANTIP
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า 

ความพึงพอใจของลูกค้าขึ้นอยู่กับปัจจัยที่สำคัญ ๆ ดังนี้

1.  ผลิตภัณฑ์บริการ บริการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยความสนใจในรายละเอียดของสิ่งที่ลูกค้าต้องการใช้ในชีวิตประจำวัน 

 การใช้หรือสถานการณ์ที่ลูกค้าใช้สินค้าหรือบริการแต่ละอย่าง คำนึงถึงคุณภาพของการนำเสนอบริการเป็นส่วนสำคัญในการที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

2.   ราคาค่าบริการ ความพึงพอใจของลูกค้าขึ้นอยู่กับราคาค่าบริการที่ลูกค้ายอมรับว่าเหมาะสมกับคุณภาพของการบริการตามความเต็มใจ

ที่จะจ่ายของลูกค้า ความคิดของลูกค้าที่มีต่อราคาค่าบริการกับคุณภาพของการบริการของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันออกไป

3.   สถานที่บริการ การบริการที่เข้าถึงได้สะดวกเมื่อลูกค้ามีความต้องการย่อมก่อให้เกิดความพึงพอใจต่อการบริการ 

 ทำเลที่ตั้งและการกระจายสถานที่บริการให้ทั่วถึงเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าจึงเป็นเรื่องสำคัญ


สินค้าแนะนำ :  กล้องวงจรปิด



 

4.   การส่งเสริมแนะนำบริการ ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจได้จากการได้ยินข้อมูลข่าวสารหรือบุคคลที่กล่าวขานถึงถคุณภาพการบริการไปในทางบวก 

 หากตรงกับความเชื่อที่มีอยู่ก็จะรู้สึกดีกับบริการ อันเป็นแรงจูงใจผลักดันให้มีความต้องการบริการตามมาได้

5.   ผู้ให้บริการ บุคคลที่มีบทบาทสำคัญต่อการปฏิบัติงานบริการให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ได้แก่ผู้ประกอบการ ผู้บริหารการบริการที่วางโครงการบริการ

โดยคำนึงถึงความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก ย่อมสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจได้ง่าย 

 ผู้ที่ทำงานบริการหรือพนักงานบริการที่ตระหนักถึงลูกค้าเป็นสำคัญ แสดงถึงพฤติกรรมการบริการและสนองบริการที่ลูกค้าต้องการด้วยความสนใจเอาใส่ใจอย่างเต็มที่ด้วยจิตสำนึกของการบริการ

6.   สภาพแวดล้อมของการบริการ ถือเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งมักจะชื่นชอบสภาพแวดล้อมของการบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบอาคารสถานที่ 

 ความสวยงามของการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์และการให้สีสัน การจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนตลอดจนการออกแบบวัสดุเครื่องใช้ในงานบริการ

7.   การะบวนการบริการ ในกระบวนการบริการและการนำเสนอเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า 

 ประสิทธิภาพของการจัดการกระบวนการบริการส่งผลให้การปฏิบัติงานบริการแก่ลูกค้ามีความคล่องตัวและสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง มีคุณภาพ


ระบบรักษาความปลอดภัย :  รั้วไฟฟ้า







สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ งานติดตั้งกล้องวงจรปิด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น