ประสบการณ์การบริการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด
ติดตั้งกล้องวงจรปิด ในปัจจุบันองค์การบริการได้มีการพัฒนาเรื่องการบริการอยู่ตลอดเวลา “การบริการ” ในยุคปัจจุบันเป็นมากกว่าไม่เพียงแค่ “ให้บริการ” ที่ดีเท่านั้น แต่จะต้อง “ให้ประสบการณ์การบริการ” ที่ดี “ประสบการณ์” คือสิ่งที่เป็นองค์รวม ครบครัน
ครอบคลุม เป็นเหตุการณ์ที่อุบัติมาก่อน และตราตรึงอยู่ในความทรงจำอย่างไม่มีวันลืม “ประสบการณ์การบริการ” จึงรวมถึงความตราตรึงที่อยู่ในความทรงจำ
อันเป็นผลมาจากองค์รวมของการบริการครั้งนั้น ซึ่งครอบคลุมทุก ๆ สิ่งไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ความสะอาด ความสะดวกสบาย สิ่งแวดล้อม คุณภาพของสินค้าและบริการ
ประสบการณ์การบริการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด |
ในขณะที่แนวคิดเก่าที่ว่า “ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี” พนักงานบริการที่มีความสุภาพเรียบร้อย พูดจาไพเราะ บริการรวดเร็ว ไม่ผิดพลาด เป็นต้น
การบริการจะเกิดขึ้นได้ ต้องมีองค์ประกอบ 3 ประการคือ
1. ลูกค้า หรือผู้รับบริการ
2. ผู้ให้บริการ หรือพนักงาน
3. ตัวสินค้า หรือบริการ สิ่งที่เป็นตัวประกอบขึ้นมาเป็น “สินค้าบริการ” มี 2 ส่วน คือ ฮาร์ดแวร์ และ ซอฟแวร์
องค์ประกอบของการบริการ งานติดตั้งกล้องวงจรปิด
การบริการจะเกิดขึ้นได้ ต้องมีองค์ประกอบ 3 ประการคือ
1. ลูกค้า หรือผู้รับบริการ
2. ผู้ให้บริการ หรือพนักงาน
3. ตัวสินค้า หรือบริการ สิ่งที่เป็นตัวประกอบขึ้นมาเป็น “สินค้าบริการ” มี 2 ส่วน คือ ฮาร์ดแวร์ และ ซอฟแวร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น