กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

ราคากล้องวงจรปิด กับการแยกประเภทลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ (กล้องวงจรปิด)

ราคากล้องวงจรปิด  กับการแยกประเภทลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ


ราคากล้องวงจรปิด  โดยทั่วไปจากหลาย ๆ ปัจจัยเราสามารถแบ่งประเภทของลูกค้า ดังนี้

1. แบ่งตามความต้องการและกำลังซื้อ

2. แบ่งตามความต้องการการดูแลพิเศษ

วงจรของลูกค้า


ราคากล้องวงจรปิด
ราคากล้องวงจรปิด

ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด มักมีวิวัฒนาการเป็น 4 ขั้นตอน ดังนี้

1.    มาใช้บริการครั้งแรก การที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นครั้งแรกอาจมาจากผลของการได้รับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ 

 หรือจาการบอกต่อจากผู้อืน การติดต่อโดยพนักงานขาย ขั้นตอนนี้ถือเป็นจุดวิกฤตเพราะหากลูกค้าได้รับการบริการที่ดีย่อมเป็นผลดีเกิดความประทับใจ

และอยากที่จะกลับมาใช้บริการอีกในอนาคต ซึ่งในทางตรงกันข้ามลูกค้าอาจเกิดความไม่พอใจในการบริการ หรือไม่ตรงกับความคาดหวังของลูกค้า 

 ทั้ง ๆ ที่ผู้ให้บริการก็ทำดีที่สุดแล้ว ทำให้ลูกค้าผิดหวังจากการบริการในครั้งนี้ไม่ว่าจะด้วยสาเหุตใดก็ตามทำให้เกิดความไม่ประทับใจ และไม่ต้องการที่จะกลับมาใช้บริการอีกในอนาคต

2.   มาใช้บริการซ้ำ ความประทับใจที่ผู้ให้บิการได้สร้างให้กับลูกค้าในชั้นแรก ลูกค้าที่เกิดความประทับใจจะกลับมาพร้อมกับความคาดหวังว่าจะได้รับ

การบริการที่เท่ากันหรือดีกว่าเดิม แต่หากเป็นลูกค้าที่ไม่ประทับใจกลับมาใช้บริการลูกค้าย่อมคาดหวังการบริการที่ดีขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว


สินค้าแนะนำ :  กล้องวงจรปิด



 

3.    ซื้อสินค้าหรือบริการมากขึ้น อาจแบ่งออกได้เป็น 2 กรณี มากขึ้นด้วยจำนวนครั้ง มาใช้บริการบ่อยขึ้น และมากขึ้นด้วยมูลค่าการซื้อในแต่ละครั้ง

4.   แนะนำผู้อื่นมาใช้บริการด้วย องค์การบริการต่างก็ต้องการให้ลูกค้ามีวิวัฒนาการด้วยกันทั้งสิ้นเพราะการบอกปากต่อปากเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์

ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ให้บริการจะต้องดูแล อย่าปล่อยให้ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่พอใจ หรือเปลี่ยนใจไปใช้บริการที่อื่นอย่างเด็ดขาด 

 เพราะความพึงพอใจของลูกค้านี้นำมาซึ่งลูกค้าใหม่ แต่ในทางตรงข้าม ความไม่พอใจของเขาก็อาจทำให้ลูกค้าที่เขาแนะนำมาทั้งหมดเปลี่ยนใจไปจากเราได้ 

 รวมถึงการนำประสบการณ์ที่ไม่ดีไปบอกต่ออีกนับไม่ถ้วน องค์การบริการอาจมีกลยุทธ์จูงใจและผูกใจลูกค้ากลุ่มนี้ได้หลายทาง


ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง :  รั้วไฟฟ้า  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น