กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

เผย 3 อันดับยี่ห้องกล้องวงจรปิดที่มียอดจำหน่ายสูงสุด ประจำปี 2560

เผย 3 อันดับยี่ห้องกล้องวงจรปิดที่มียอดจำหน่ายสูงสุด ประจำปี 2560

 Hikvision  เป็นที่ยอมกันในกลุ่มของผู้จำหน่ายกล้องวงจรปิดในเวลานี้ว่าคงไม่มีใครสามารถจะหยุดหยั่งกล้องวงจรปิด Hikvision ในบ้านเราได้เลย ด้วยคุณภาพกล้องที่ดี ราคาที่ไม่แพงเลยเป็นสิ่งที่ไม่อยาก ที่ทำให้สินค้ากล้องวงจรปิด  Hikvision เป็นที่ยอมรับด้วยเวลาที่ไม่นานมากนัก และมียอดขายอันดับหนึ่งในบ้านเรา  กล้องวงจรปิดยี่ห้อนี้เป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากประเทศจีนโดยตรงผ่านการควบคุมการผลิดด้วยรัฐบาลของประเทศจีน เรื่องของคุณภาพถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ด้วยเครื่องหมายการันตีทางการค้าที่สามารถส่งไปขายได้ทั่วโลกนั้นคือการได้รับเครื่องหมาย UL กล้องวงจรปิดของทาง Hikvision มีรุ่นให้เลือกมากมาย มีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ มีอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอในแต่ละปี ชึ่งคาดว่าปีนี้ทางกล้องวงจรปิด Hikvision ก็น่าจะนำเอาเทคโนโลยีเกี่ยวกับทางด้าน AI เข้ามาใช้ในงานกล้องวงจรปิดมากยิ่งขึ้นเป็นแน่  กล้องวงจรปิดของ Hikvision มีผู้จำหน่ายและนำเข้าอยู่หลายบริษัทเหมือนกันในเมืองไทย แต่ก็มีบริษัทใหญ่จากประเทศจีนเข้ามาเปิดสาขาในไทยเพื่อทำการช่วยเหลือบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยนี้อยู่ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการควบคุมความเป็นมารตราฐาน และศูยน์บริการหลังการขายก็น่าจะทำได้ดีเช่นกัน
กล้องวงจรปิด ฮิกวิชั่น
Hikvision CCTV

Fujiko  ต้องบอกว่าในตลาดกล้องวงจรปิดเมืองไทยพูดได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักสินค้ายี่ห้อนี้ ถือได้ว่าสินค้ากล้องวงจรปิดที่ได้รับความนิยมในบ้านเราได้รับอิทธิพลเป็นอย่างมากจากยี่ห้อฟูจิโกะ ที่ทำการเปิดตลาดให้ผู้คนตื่นตัวหันมาใช้งานกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัยให้ตัวตัวเองภายในบ้าน อาคาร สำนักงาน จำได้ว่าตอนนั้นตลาดกล้องวงจรปิดของฟูจิโกะเป็นสินค้าที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยเทคนิคการทำตลาดที่ถือว่าจัดเต็ม อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสื่อทางโทรทัศน์  ทางสือวิทยุ  ทางสือสิ่งพิมพ์ ในเวลานั้นกล้องวงจรปิดทำการโปรโมทสือเป็นรายแรกและรายเดียวในเวลานั้น และทำได้ดีเป็นอันมาก จนประสบความสำเร็จเป็นอันมาก และทำให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมาจนถึงปัจจุบันนี้  เลยปฎิเสธไม่ได้เลยว่าส่วนแบ่งทางการตลาดสำหรับกล้องวงจรปิดฟูจิโกะก็ยังได้รับความนิยม และยอดขายที่คงที่อยู่เหมือนเดิม เพราะเป็นยี่ห้อที่ติดปากคนไทยไปแล้ว สำหรับผู้ที่ใช้งานกล้องวงจรปิดยี่ห้อนี้จะยอมรับถึงคุณภาพ ประคุณภาพของภาพที่คมชัด มีการควบคุมการผลิดที่ดี มีศูนย์ซ่อมที่ได้มาตราฐาน
กล้องวงจรปิดฟูจิโกะ
FUJIKO CCTV

Dahua  เป็นสินค้าอีกยี่ห้อที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สองยี่ห้อแรกเหมือนกัน  ข้อดูของยี่ห้อนี้ต้องบอกตรงๆ เลยว่าราคาถูกเป็นหลักเลยได้รับความนิยมขายดิบขายดี เทน้ำเทท่ากันเลยที่เดียว กล้องยี่ห้อ Dahua เพิ่มจะเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยไม่นานมาก แต่ด้วยการทำการตลาดในระดับร่าง ด้วยการเปิดราคาที่ถูกมาก ทุกคนสามารถจับต้องได้และมีสินค้าให้เลือกมากมายหลายรุ่น มีความหลากหลายให้เลือกก็เลยได้รับความนิยม  กล้องวงจรปิดต้าหัวเป็นสินค้าที่มาจากประเทศจีน วีธีการก็คล้ายๆ กับกล้องวงจรปิดของ Hikvision เน้นต่อสู้กันด้านราคา ขายกันแบบเอากำไรไม่มากเน้นปริมาณ ซึ่งเราเองก็ต้องดูกันแบบนานๆ ว่าใครจะไปก่อนใคร

กล้องวงจรปิดต้าหัว
DAHUA CCTV

สินค้าทั้ง 3 ยี่ห้อนี้เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในบ้านเรา สำหรับท่านที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดก็ลองพิจารณากันดูนะครับว่าท่านของแบบไหน  ระหว่างของนอก กับของไทย ผมลืมบอกไปว่ากล้องวงจรปิดฟูจิโกะ เป็นสินค้าของคนไทยนะครับ แต่เป็นลักษณะการจ้างผลิตมาทำแบรนของคนไทยเอง  และที่สำคัญที่เป็นสินค้าที่มาจากเกาหลีครับ  ไม่ใช้จีน แต่ถ้าเทียบกันเรืองของราคาก็ไม่ได้หนีกันมากนักครับ  ขอให้ท่านโชคดีในการเลือกใช้งานกล้องวงจรปิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น