กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

การก่อสร้างโกดังสำเร็จรูป (กล้องวงจรปิด)

การก่อสร้างโกดังสำเร็จรูป

เหล็กเป็นโลหะที่ใช้ในงาน ก่อสร้างโกดัง แล้วก็ยังมีโลหะอื่นอีกที่มีความเกี่ยวข้องกับงานก่อสร้าง ได้แก่ 
 




1. สังกะสี (Zinc) วัสดุที่ใช้มุงหลังคาและนอกจากใช้มุงหลังคาแล้วยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในงานอื่น ๆ ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาสังกะสีให้มีความแข็งแรงมากขึ้นและมีการเคลือบสีต่าง ๆ 

 พร้อมกันสนิมทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น แม้ในปัจจุบันจะมีการนำเอากระเบื้องมาใช้แทนสังกะสีในงานมุงหลังคาแต่ก็ยังคงเป็นวัสดุที่มีผู้คนนิยมใช้อยู่อีกมากมาย

2. ทองแดง (Copper) ถือเป็นแร่บริสุทธิ์ที่ได้จากธรรมชาติมีคุณสมบัติเป็นตัวนำไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงในการนำความร้อนได้ดีอีกด้วยและทนความร้อนสูงได้อีกด้วย

3. ตะกั่ว (Lead) แร่ชนิดหนึ่งที่นำมาใช้ในงานก่อสร้าง มีคุณสมบัติที่ทนต่อการผุกร่อน และสามารถดีรีดให้เป็นแผ่นบาง ๆ ตะกั่วยังสามารถทำเป็นแผ่นและนำมามุงหลังคา หรือเป็นถาด อ่าง รองน้ำได้ ใช้ในงานท่อและงานสุขภัณฑ์ได้อีกด้วย



 

4. ดีบุก (Tin) แร่ที่นิยมนำมาเคลือบเหล็กเพื่อป้องกันการเกิดสนิม ทนทานต่อการผุกร่อนและยังสามารถรีดให้เป็นแผ่นบางเพื่อใช้ในงานสุขภัณฑ์ เป็นต้น

5. อะลูมิเนียม (Aluminium) มีความต้านทานไฟฟ้าที่ต่ำ นิยมนำมาผลิตเป็นสายไฟเพื่อส่งกระแสไฟฟ้าเข้าบ้านหรืออาคารสำนักงาน เป็นวัสดุที่สำคัญในงานก่อสร้างหมวดของการติดตั้งระบบไฟฟ้า และยังนิยมนำมาผลิตเป็นเครื่องครัว หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าบางชนิดอีกด้วย เป็นต้น

6. บรอนซ์ (Bronze) วัตถุดิบที่นำมาผลิตเป็นอุปกรณ์ก่อสร้างได้หลายอย่างและผลิตอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกมากมาย ส่วนในงานก่อสร้างนั้นนำมาเป็นส่วนผสมของวัสดุก่อสร้าง เช่น ประตู หน้าต่าง ลูกบิด บานพับ กุญแจ เป็นต้น



สินค้าแนะนำระบบรักษาความปลอดภัย  : กล้องวงจรปิด   รั้วไฟฟ้า   สัญญาณกันขโมย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น