กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด (กล้องวงจรปิด)


บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด  (CCTV)





การติดตั้งกล้องวงจรปิด กับ “จริยธรรม” การค้นหาเพื่อความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้มีชีวิตที่ดี และการสร้างเงื่อนไขต่าง ๆ 

 เพื่อให้ประชาชนได้ดำเนินชีวิตที่ดี จึงเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคำถามต่าง ๆ ที่นำไปสู่การดำเนินชีวิตที่มีคุณค่า และการช่วยเหลือประชาชนให้ประสบผลสำเร็จในชีวิต 

 และมีมุมมองที่กว้างขวางครอบคลุมถึงการกระทำและเป้าหมายของชีวิตทุกอย่าง ตลอดจนการทำความเข้าใจว่าอะไรคือการกระทำที่มีค่าและไม่มีค่า 

 อะไรคือสิ่งที่สังคมต้องการและอยากให้เกิดขึ้นอย่างมีคุณค่า และอะไรคือสิ่งที่ไม่มีคุณค่าที่สังคมไม่ต้องการและไม่อยากให้เกิดขึ้น จริยธรรมอาจแบ่งได้เป็น 2 ประเภท ได้แก่ การ

จริยธรรมในตัวบุคคล คุณธรรมที่มีอยู่ในตัวบุคคลเพื่อใช้ในการดำเนินชีวิต เช่น ความรอบคอบ ความกล้าหาญ การรู้จักประมาณ 

 การมีความยุติธรรม ตลอดจนจริยธรรมที่เกี่ยวกับสุขภาพ การรู้จักใช้เสรีภาพอย่างถูกต้อง การเคารพความคิดเห็นซึ่งกันและกัน 

 จริยธรรมที่เกี่ยวกับความซื่อตรง หรือหลักการในการดำรงชีวิต เช่น การมีปรัชญาที่เหมาะสมในการดำรงชีวิต เป็นต้น

จริยธรรมในอาชีพ คุณธรรมหรือหลักปฏิบัติที่ผู้ประกอบอาชีพต่าง ๆ พึงยึดถือในการประกอบอาชีพของตน จำเป็นจะต้องมีจริยธรรม 

 ไม่ว่าจะเป็นงานราชการหรือธุรกิจเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิชาชีพที่มีผลกระทบต่อสวัสดิภาพผจริยธรรมในการให้บริการนับเป็นสาระสำคัญ

ของการประกอบธุรกิจด้านการบริการหรือของผู้ให้บริการ งานบริการมีลักษณะพิเศษที่แตกต่างจากธุรกิจด้านอื่นที่สำคัญ 

 ลักษณะการนำเสนอบริการในธุรกิจบริการจำเป็นต้องอาศัยบุคคลเป็นผู้นำเสนอโดยตรงต่อลูกค้าเป็นส่วนสำคัญ

 ในงานบริการจริยธรรมเป็นหลักในการปฏิบัติที่มุ่งให้ผู้ให้บริการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยจิตสำนึกในบทบาทของการให้บริการ


สินค้าแนะนำ :  กล้องวงจรปิด


  
บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด  (CCTV)


หลักจริยธรรมในงานบริการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด


ในปัจจุบันการประกอบธุรกิจด้านงานบริการประเภทต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมาก จนลูกค้ามีโอกาสที่จะเลือกใช้บริการที่ถูกใจและมีคุณภาพได้ 

 ธุรกิจด้านงานบริการทุกประเภทจะก่อตั้งขึ้นมามีเป้าหมายหลักที่เหมือนกันกับธุรกิจทั่วไป ในทางปฏิบัติธุรกิจบริการยังต้องดำเนินกิจการ

ให้สอดคล้องหรือตอบสนองต่อบทบาทที่ถูกคาดหวังจากสังคมด้วย การดำเนินธุรกิจบริการโดยยึดหลักความมีสำนึกและรับผิดชอบต่อสังคม 

 ผู้ให้บริการทุกคนทุกระดับจะต้องปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรมจริยธรรม โดยไม่ได้ปฏิบัติงานเพื่อหวังผลตอบแทนหรือกำไรแต่อย่างเดียว

ในงานบริการต่าง ๆ การสร้างคุณภาพของธุรกิจเจ้าของกิจการหรือผู้ให้บริการพึงยึดหลักจริยธรรมอย่างสม่ำเสมอ 

 ไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติงานกับฝ่ายใด ในที่นี้จะขอแยกพิจารณาหลักจริยธรรมของผู้ให้บริการที่มีต่อบุคคลที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ลูกค้า

 ผู้ร่วมงาน คู่แข่งขัน หน่วยงานราชการ และต่อสังคม โดยแยกพิจารณาหลักจริยธรรมต่าง ๆ ดังนี้

1. จริยธรรมของผู้ให้บริการต่อลูกค้า ผู้ให้บริการต้องพึงปฏิบัติต่อลูกค้าโดยยึกหลักจริยธรรมดังนี้

- พึงขายสินค้าและบริการในราคายุติธรรม

- พึงขายสินค้าและบริการให้ถูกต้องตามจำนวนคุณภาพ และราคาที่ตกลงกัน

- พึงดูแลและให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

- พึงละเว้นการกระทำใด ที่จะควบคุมการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อหรือรับบริการ

- พึงละเว้นการกระทำใด ๆ เพื่อทำให้สินค้าหรือบริการมีราคาสูงขึ้นโดยไม่มีเหตุผล

- พึงปฏิบัติต่อลูกค้าและให้บริการอย่างมีน้ำใจ

2. จริยธรรมของเจ้าของธุรกิจบริการต่อสังคม เจ้าของธุรกิจพึงมีหลักจริยธรรมที่ดีต่อสังคมดังนี้

- พึงละเว้นจากากรประกอบธุรกิจบริการที่ทำให้สังคมเสื่อม

- พึงละเว้นจาการประกอบธุรกิจบริการที่ทำลายทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

- พึงดูแลเอาใจใส่ต่อการประกอบธุรกิจบริการของคนในลักษณะเป็นการป้องกัน

- พึงให้ความเคารพในสิทธิทางปัญญาของผู้อื่นหรือธุรกิจบริการอื่น ๆ

- พึงให้ความร่วมมือกับทุกฝ่ายในชุมชน เพื่อการสร้างสรรค์สังคม

- ในการดำเนินธุรกิจบริการพึงให้ความสนในในเรื่องการสร้างงานแก่คนในชุมชน

3. จริยธรรมของผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ ผู้ประกอบการต้องประพฤติในลักษณะที่แฝงไว้ด้วยการมีคุณธรรม จริยธรรม และความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่สำคัญ ได้แก่

- ความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อนักท่องเที่ยว

- ความรับผิดชอบต่อสาธารณชนเรื่องความถูกต้องในการประกอบการ

- ความรับผิดชอบของมัคคุเทศก์ในการปฏิบัติหน้าที่


ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง  :   รั้วไฟฟ้า




 

4. ปรัชญาการทำงานของพนักงานโรงแรม จริยธรรมของพนักงานมีการกำหนดขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อใช้แจกจ่ายให้กับพนักงานโรงแรม ดังนี้

- การทำงานอย่างมีคุณค่า

- ข้อแนะนำสำหรับพนักงาน

5. จริยธรรมของช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด เป็นธุรกิจบริการที่มีความสำคัญเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อาชีพมัคคุเทศก์มีความน่าเชื่อถือ

ในฐานะที่เป็นตัวแทนของประเทศ เป็นทูตทางวัฒนธรรม และทูตสันติภาพ จึงควรมีจริยธรรมในการปฏิบัติงานดังนี้

- ความตระหนักในหน้าที่และความรับผิดชอบ

- ความซื่อสัตย์สุจริต

- ความรู้จักประมาณตน

- ความเข้าใจเพื่อนมนุษย์

- ความเมตตากรุณา ปรารถนาให้ผู้อื่นมีความสุข

- ความประพฤติและกิริยามารยาท

- ความเอาใจใส่ในการปฏิบัติหน้าที่

- การให้ข้อมูลที่ถูกต้อง

- การตรงต่อเวลา

- การไม่กล่าวตำหนิหรือให้ร้ายป้ายสีผู้อื่น

นอกจากนี้ช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดก็ยังควรหลีกเลี่ยงการกล่าวถึงเรื่องต่อไปนี้

1. ไม่ควรพูดหรือวิพากวิจารณ์เกี่ยวกับการเมือง

2. ไม่ควรพูดเรื่องศาสนาในลักษณะที่เป็นการเปรียบเทียบ หรือให้ร้ายศาสนาบางศาสนาเป็นเรื่องของความศรัทธาของแต่ละบุคคล

3. ไม่ควรนำเรื่องส่วนตัวของลูกค้าท่านอื่นมาพูด

4. ไม่ควรนำเรื่องส่วนตัวของช่างกล้องวงจรปิดเองมาเล่าให้ลูกค้าฟังฟัง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น