กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

การทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก (กล้องวงจรปิด)

การทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก หรือ ต้องการติดกล้องวงจรปิด


ต้องการติดกล้องวงจรปิด  เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกและสามารถพกพา วางบนโต๊ะ หรือใช้ในครัว ได้แก่ เครื่องเป่าผม 

 เตารีด กาต้มน้ำ เตาไฟฟ้า เป็นต้น ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เป็นต้น



สินค้าแนะนำที่เกี่ยงข้อง  :  กล้องวงจรปิด



เตารีด เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้ประจำบ้าน ถือว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กมีลักษณะด้านหน้ามีพื้นผิวเรียบสามเหลี่ยมมน 

 การทำงานของเตารีด ประกอบด้วยแผ่นความร้อนที่มีขดลวดอยู่ด้านในและมีปุ่มควบคุมอุณภูมิ แผ่นความร้อนในเตารีดกับสายไฟฟ้าจะถูกเชื่อมต่อกันโดยตรง 

 เมื่อเตารีดร้อนโลหะโบเมทัลจะงอตัวทำให้ ควบคุมด้วยการหมุนปรับตั้งตำแหน่งการงอตัวของแผ่นโลหะโบเมทัล

เครื่องเป่าผม อุปกรณ์ไฟฟ้าที่สามารถพกพาไปได้ เพื่อใช้สำหรับเป่าอากาศร้อนไปที่ผมเพื่อให้แห้งในเวลาที่สระผม ลักษณะในการทำงานของเครื่องเป่าผม 

 เปิดสวติช์มอเตอร์พัดลมและปุ่มฮีตเตอร์จะทำงานผ่านขดลวดความร้อน ทำให้เกิดอากาศลมร้อน ๆ เพื่อทำให้ผมแห้งได้เร็วตามที่ต้องการ

เตาอบไมโครเวฟ ถือเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวที่มีประสิทธิภาพสำหรับในการอุ่นอาหารหรือทำอาหารต่าง ๆ ด้วยความร้อนแบบไดอิเล็กทริก 

 โดยการแผ่รังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าหรือคลื่นความร้อนผ่านเข้าไปในอาหารโดยผ่านภาชนะบรรจุอาหารและอาหารมี 

ส่วนประกอบที่เป็นน้ำก็สามารถดูดซับพลังงานคลื่นความร้อนของไมโครเวฟ เป็นความร้อนกระจายทั่วไปภายในอาหารทำให้อาหารสุกได้

หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ประกอบด้วยโถหรือหม้อที่ใส่ข้าวสารและตัวโครงหม้อ ปกติจะสามารถถอดออกได้ ใต้โถหรือหม้อที่ใส่ข้าวจะเป็นฮีตเตอร์และเทอร์โมสตัค

และจะมีสปริงดันตัวเทอร์โมสตัคให้ติดกับก้นของโถข้าวเพื่อสัมผัสกับฮีตเตอร์ระหว่างการหุงข้าว น้ำที่ผสมกับข้าวจะร้อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 

 และในการหุ้งข้าวจะไม่มีน้ำเหลืออยู่เมื่อข้าวสุกเพราะน้ำจะถูกข้าวสารดูดไปจนกลายมาเป็นข้าวสุกด้วยความร้อนของน้ำและเมื่อถึงจุดนี้เทอร์โมสตัคก็จะงผกระเด้งเพื่อตัดวงจรไฟฟ้า

เครื่องปิ้งขนมปัง ถือได้ว่าเป็นเครื่องครัวขนาดเล็กที่ทันสมัยสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่เป็นแบบอัตโนมัติที่ทำให้ขนมปังสุกได้ภายในเวลาเพียง 1 - 3 นาที 

 การทำงานของเครื่องทำขนมปังโดยในเครื่องจะมีขดลวดฮีตเตอร์ในตำแหน่งแนวตั้งขนานกับชิ้นขนมและเซ็นเซอร์ความร้อนที่ติดอยู่ใกล้ขนมจะตัดวงจรเองเมื่อขนมนั้นสุก


อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย :  รั้วไฟฟ้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น