กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ซื้อกล้องวงจรปิด (กล้องวงจรปิด)

ซื้อกล้องวงจรปิด

การให้บริการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด อย่างดีที่สุดแล้วของพนักงานบริการที่มีให้ต่อลูกค้า ยังคงต้องคิดอยู่เสมอว่าการปฏิบัติหน้าที่ตามตำแหน่งปกติของตัวเองแล้ว

ยังต้องทำหน้าที่เป็นพนักงานขายควบคู่กันไปด้วยโดยไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์ระหว่างการบริการกับการขายมีดังนี้

1. การบริการทำให้เกิดการขาย

2. จะมีขายไม่ได้ ถ้าไม่มีการบริการ

3. การบริการที่ดีเท่านั้นที่จะช่วยส่งเสริมการขายให้ดีขึ้น และทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้า

โอกาสของผู้ให้บริการจะได้ “ขาย” การบริการให้ลูกค้า เมื่อลูกค้าเข้ามารับบริการและได้รับการบริการแล้วและก็จ่ายเงินเพื่อ “ซื้อ” 

 การบริการนั้น ซึ่งนี่คือรายได้ของผู้ให้บริการ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ถ้าลูกค้าเกิดความประทับใจในการให้การบริการก็มีแนวโน้มที่ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการอีก 

 หรือมาซื้อบริการในมูลค่าที่มากขึ้น เช่นการแนะนำให้ผู้อื่นมาใช้บริการด้วย ซึ่งล้วนเป็นแหล่งรายได้ทั้งสิ้น



สินค้าแนะนำ :  กล้องวงจรปิด



 

ลูกค้าต้องการคนเข้าข้าง


คนส่วนมากไปซื้อ กล้องวงจรปิด เสียเงินไปรับบริการหรือมีผู้ขายหรือให้บริการมาติดต่อถึงที่ไม่ว่าผู้บริการจะจริงใจเพียงใด สินค้าจะมีคุณภาพดีและบริการยอดเยี่ยมเพียงใด 

 ก็เป็นธรรมชาติของลูกค้าที่จะมีอคติต่อผู้ขายหรือให้บริการว่าเขากำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าซื้อบริการหรือสินค้านั้น ๆ ซึ่งความคิดเหล่านี้คือ “กำแพง” 

 ที่ลูกค้ายกขึ้นมาปิดกั้นโดยอัตโนมัติ มันคือ “กำแพงแห่งความระแวง” ลูกค้าคิดว่าผู้ให้บริการจะเป็นอย่างที่ลูกค้าคิดและความระแวงนี้ทำให้ลูกค้า “พยายาม”

 ที่จะไม่เชื่อใจผู้ให้บริการอยู่ตลอดเวลา ธรรมชาติแห่งความระแวงและไม่ไว้ใจนี้และกำแพงแห่งความระแวงของลูกค้าจะประกอบไปด้วย

1. การชอบจับผิดผู้ให้บริการ

2. ความจู้จี้

3. การไม่ยอมฟังเหตุผลของผู้ให้บริการ

4. การตั้งใจเอาไว้ด้วยว่าจะไม่ซื้อเด็ดขาด




สินค้าระบบรักษาความปลอดภัย :  รั้วไฟฟ้า




โดยปกติคนที่อาจจะมีความรู้สูง หรือมีหน้าที่การงานที่ดี มีฐานะทางสังคมสูงเพียงใด เมื่อเข้ามารับบริการและเริ่มกลายเป็นลูกค้า ธรรมชาติของลูกค้าจะ “น้อมนำ” 

 ให้เขามีความเชื่อว่าผู้ให้บริการคือผู้ชำนาญการและมีความรู้ในตัวสินค้าและบริการที่เสนออยู่แล้วอย่างดี ที่ลูกค้ามีความเชื่อเป็นเพราะว่าผู้ให้บริการคือผู้เชี่ยวชาญ

 ในความเชื่อพื้นฐานของลูกค้าประกอบกับเรื่องกำแพงแห่งความระแวง ผู้ให้บริการควรเริ่มต้นการขายดังนี้

1. เริ่มต้นขายบุคลิกและความรู้ในตัวสินค้า บุคลิกที่ดีของผู้ให้บริการเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าจะสัมผัสและมองเห็นรวมถึงการประเมินความเชื่อถือในใจ 

 พร้อมทั้งเป็นแรงดึงดูดที่จะทำให้ลูกค้าเดินเข้ามาหาและพิจารณาตัวสินค้าหรือบริการก่อนจะเจรจาซื้อขาย ส่วนเรื่องความรู้ในงานที่ให้บริการนั้นมีเพียงวิธีเดียวคือ

ผู้บริหารจะต้องตั้งงบประมาณและทุ่มเทเวลาฝึกอบรมพนักงานของเขาให้มีความรู้ความชำนาญในตัวสินค้าหรือบริการที่เขารับผิดชอบจนได้มาตรฐาน 

 การขายบุคลิกและความรู้ในตัวสินค้า เป็นนโยบายเร่งด่วนที่ผู้บริการต้องทำในทันทีเพราะในปัจจุบันผลของการซื้อขายลูกค้า “ไม่ซื้อ” ถึง 30 % 

 เพราะพนักงานขายไม่สามารถตอบคำถาม หรือบอกรายละเอียด อธิบายถึงสรรพคุณ และวิธีการใช้ ที่เราเรียกรวม ๆ ว่า “ผู้ขายไม่มีความรู้ในตัวสินค้า” นั่นเอง


2. ให้การแนะนำและพูดคุย เป็นช่องว่างที่ลูกค้าค่อนข้างจะเปิดกว้างให้เราสร้างความเชื่อถือและประทับใจได้ ลูกค้าต้องการข้อมูลในงานที่เรา

ให้บริการของเพียงผู้ให้บริการมีความรู้เรื่องนี้พอสมควรลูกค้าก็จะยินดีรับฟังและเข้าใจและให้ความเป็นกันเองกับพนักงานที่มีความตั้งใจ

ทำงานอยู่แล้วเป็นพิเศษและผู้ให้บริการจำเป็นที่จะต้องระมัดระวังคำพูดและกิริยามารยาทในการบริการให้ดีเป็นพิเศษ 

 และต้องเสนอแนะในสิ่งที่ค่อนข้างจะมี “รสนิยม” ด้วย เมื่อลูกค้าสบายใจและรู้สึกเป็นกันเองกับผู้ให้บริการ ลูกค้าก็จะเกิดความไว้วางใจจนถึงขั้นตัดสินใจซื้อ กล้องวงจรปิด ด้วยอารมณ์ที่ดี 


สัญญาณกันขโมยไร้สาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น