กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กลยุทธิ์การส่งเสริมการตลาด กล้องวงจรปิด

กลยุทธิ์การส่งเสริมการตลาด กล้องวงจรปิด (CCTV)

กลยุทธ์ดึง
ใช้เงินจำนวนมากหน่อยครับ ในการจัดกิจกรรมในแต่ละครั้ง เพราะกิจกรรมที่จัดต้องสร้างความน่าสนใจพอสมควร
มุ่งการขายให้กับผู้บริโภคคนสุดท้ายนะ  ไม่ใช้ให้ตัวแทนจำหน่าย หรือง่ายๆ ก็คือผู้บริโภคติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิตสินค้าเลย


กำไรต่อหน่วยที่คนกลางได้รับจะต่ำพอสมควร เพราะผู้ผลิตลงทุนโปรโมท โฆษณาให้
ส่วนมากจะไม่ใช้พนักงานขายเพราะทำการโฆษณาให้
บริษัทผู้ผลิตกล้องวงจรปิดต้องการเงินหมุนเวียนที่เร็ว
สินค้าส่วนมากจะเป็นพวกอุปโภค บริโภค เสียมากกว่าในการใช้กลยุทธ์แบบดึง

กลยุทธ์แบบผลัก
เป็นการส่งเสริมการตลาดกล้องวงจรปิดผ่านคนกลางและพนักงานขาย ผลัดดันสินค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายให้ผู้บริโภคคนสุดท้าย
ผลิตภัณฑ์มีความแตกต่าง ดีเด่น
สินค้าราคาสูง
บริษัททำการช่วยเหลือด้านการเงินให้กับตัวแทนจำหน่าย เหมาะแก่การแนะนำสินค้าใหม่ๆ
ส่วนมากต้องใช้พนักงานขายที่เชียวชาญโดยตรง

กลยุทธ์แบบผสม
เป็นการเอาทั้งกลยุทธ์แบบผลัก และดึงรวมกัน   ก็คือเป็นการใช้พนักงานขาย หรือตัวแทนจำหน่ายและทำการโฆษณาด้วย   บริษัทที่ทำลักษณะแบบนี้ได้ต้องมีงบพอสมควร  อย่างที่เห็นๆ กันในบ้านเราจะเป็น กล้องวงจปิดยี้ห้อฟูจิโกะ   โดยใช้กลยุทธ์ทั้งผลักและดึงไปพร้อมๆ กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น