กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

กล้องวงจรปิดราคาถูกมากๆๆๆๆ ขอบอก

กล้องวงจรปิดราคาถูก มากเกินไปหรือป่าว ตอนนี้ตลาดกล้องวงจรปิดนับว่ามีการแข่งขันกันอย่างดุเดือนเลือดพล่าน 555!  เรื่องราคา เลือกคุณภาพ เรืื่องบริการ ซึ่งมันก็เป็นผลดีสำหรับผู้บริโภค ที่มีสินค้าให้เปรียบเทียบหลายๆ ยี้ห้อ  หลายๆ รุ่น เอาข้อดีข้อเสียมาเปรียบเทียบกันไปเลย ถ้าทำได้แนะนำให้เอาภาพจากล้องวงจรปิดมาขึ้นจอพร้อมกันไปเลยดีกว่า อันนี้ทางบริษัทผู้จำหน่ายกล้องจะได้ไม่ต้องโม้ประสิทธิภาพของกล้องวงจรปิดมากเกินความเป็นจริง ให้เห็นกันด้วยตา

กล้องวงจรปิดราคาถูก มากเกินไปหรือป่าว วันก่อนมาผู้นำเข้ากล้องวงจรปิดรายหนึ่งโทรมาติดต่อเรื่องการขายแบบล้างสต๊อกกันไปเลย ผมเห็นราคาแล้วตกใจมากทำไม่ลดกันขนาดนี้  ก็เลยได้ทำการโทรไปหา คุยกันอยู่นาน สรุปก็คือว่าเค้าเริ่มที่จะหยุด จำหน่ายกล้องวงจปิด แล้ว เพราะทำไปกำไรน้อย ของที่นำเข้ามาจากจีนคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน นำเข้า 1000  ตัว  เสียไป 100  ตัว  ต้องส่งกล้องวงจรปิดกลับไปให้ทางจีนอีก กว่าจะส่งกลับคืนมาให้ ก็หลายวัน อีกอย่างมีผู้ค้ารายใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น

วงจรปิด
กล้องวงจรปิดราคาถูกมากกกก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น