กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

สายสำหรับใช้เดินภาพจาก กล้องวงจรปิด มันคืออะไร

สายสัญญาณภาพ สำหรับใช้เดินภาพจาก กล้องวงจรปิด มันคืออะไร


        สายสัญญาณภาพ สำหรับนำมาใช้งานเดินกล้องปัจจุบันนี้นิยมกันอยู่ไม่กี่แบบที่ใช้กันอยู่ ถ้าเป็นกล้องชนิดแบบอนาล็อก ก็จะเป็นสาย RG6  ชนิดนี้ใช้เดินสายในระยะที่ไม่ไกลมาก  ส่วนมากที่บริษัท จะนำมาใช้เดินสายภาพในระยะไม่เกิน 200 เมตรแล้วครับเดียวนี้ เพราะคุณภาพของสายสัญญาณภาพที่ผลิดขายกันอยู่เริ่มสั่งทำแล้วนำมาขายโดยมีส่วนผลมทองแดงน้อยมากๆ แต่ผมเชื่อว่าบริษัทที่นำเข้ามาขายคงไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้หรอก อาจเป็นที่ผู้ผลิตมากกว่าที่ทำการลดต้นทุนโดยไม่ได้บอกส่วนผสม หรือสัดส่วนให้ทราบ
        คุณภาพของ ภาพจากล้องวงจรปิด พอเดินไกลมากๆ  ภาพก็จะไม่ค่อยคมเหมื่อนแต่ก่อน  ทางเราก็เลยแนะนำให้ลูกค้าเดินเป็นสาย RJ45 กันไปเลยครับ เพราะแน่นอนกว่า เพราะเดินได้ไกล 6-700 เมตรกันเลยที่เดียว  สาย UTP เส้นเดียวสามารถ เดินกล้องวงจรปิด ได้ถึง 4 กล้องเลยที่เดียว แต่ที่สำคัญระวังอุปกรณ์ตัวแปลงสัญญาณภาพนิดหนึ่งเลือกคุณภาพดีๆ หน่อยนะ เดียวหาว่าไม่แจ้งให้ทราบ มาโทษกันไม่ได้  ส่วนมากพวกผมนิยมใช้ของฟูจิโกะ อยู่  เคยใช่ของยี้ห้อื่นๆ ราคาคู่ละ 3-400 บาท  เอามาใช้แทบจะเป็นลม ภาพออกมากไม่ได้เรื่องเลย ต้องกลับไปซื้อของฟูจิโกะใหม่ แพงหน่อยแต่คุณภาพดีกว่า

เดินกล้องวงจรปิด
สายสัญญาณภาพกล้องวงจรปิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น