กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

กล้องวงจรปิดแบบรอบทิศทาง 360 องศา

 กล้องวงจรปิด แบบรอบมองทิศทาง 360 องศา   รุ่น WV-SF448E
วันนี้มาเล่ากล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ของพานาโซนิคครับ  ผมว่ามันก็ดีนะ ติดตั้งกล้องตัวเดียวได้ภาพเป็นแบบ 360 องศา เป็น ต้องบอกก่อนว่าเป็นกล้องวงจรปิดชนิดดิจิตอลนะครับขนาดของภาพที่ได้ 1,920x1,080 พิกเซล  ได้ภาพออกมาอย่างชัดเลยครับ มีการตรวจจับใบหน้าได้ด้วย หากทางลูกค้ามีใครที่อยากให้ กล้อง แจ้งเตือนเวลามีคนที่เราให้เตือน มันก็จะแจ้งให้เราทราบเลยครับ
ขอดีอย่างกล้องตัวนี้ไม่เหมือนพวก กล้องวงจรปิดสปีดโดม คือ เวลาที่หมุดมันจะเสียการมองเห็นไปชั่วขณะ  แต่ กล้องวงจรปิดของพานาโซนิค ตัวนี้ไม่เป็นไรเพราะมันฟิกอยู่กับที่ไม่มีการหมุน  เพราะฉะนั้นเราจะไม่เสียการมองเห็นเป็นแน่แท้  มีไม่กี่ยี้ห้อครับ ที่เริ่มทำกล้องแบบนี้  ภาพที่เรายากได้ก็มีให้เลือกได้หลายแบบแล้วแต่ทางท่านลูกค้าจะเลือกเอา  ดูแล้วเข้าใจ ดูภาพแล้วรู้เรื่อง

รุ่น WV-SF448E
กล้องวงจปิดพานาโซนิค WV-SF448E






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น