กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

จะติด สัญญาณกันขโมย หรือ กล้องวงจรปิด ดี

จะติด สัญญาณกันขโมย หรือ กล้องวงจรปิด ดี โดยส่วนมากแล้วทางด้านเมืองไทยนิยมติดกล้องวงจรปิดกันเป็นส่วนมากครับ เพราะความสะดวกสะบายในการใช้งาน ดูภาพ  แต่อย่างมาเลเชีย หรือยุโรมเค้านิยมติดตั้งสัญญาณกันขโมยกันมากกว่า  เค้ามองว่าต้องการเตือนคนร้ายก่อนที่จะเข้าไปถึงในบ้านของเค้า  แต่ถ้าเราติดตั้งกล้องวงจรปิด บังเอิญว่าคนร้ายไม่เห็นกล้องวงจรปิดของเราที่ติดเอาไว้ คนร้ายก็เข้าไปในบ้านแล้ว อาจเกิดเหตุการที่ไม่ต้องการเกิดขึ้นได้ เช่น ฆ่าเจ้าของทรัพย์   ข่มขื่นคนที่อยู่ในบ้าน ทำร้ายคนที่อยู่ในบ้าน ฝรั่งเค้าเลยทำการเตือนไม่ให้เข้าบ้านก่อน  ส่วนกล้องก็มีการติดเสริมเข้าไปอีกครั้ง ด้วยเหตุผลการมองภาพ เช่นดูความเรียบร้อย รอบๆ  บ้าน หรือมีเด็กเล็ก ดูว่าทำอะไรอยู่

สัญญาณกันขโมย หรือกล้องวงจรปิด จะติดอะไรดีผมว่าขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าแล้วครับ ดูความสำคัญ จำเป็น   และในปัจจุบันนี้เริ่มมีสัญญาณกันขโมยที่มีกล้องในตัวแล้วครับ มันยิ่งตอบโจทย์ได้ดียิ่งขึ้น เช่น ของฟูจิโกะ  เค้ามีจำหน่าย สัญญาณกันขโมยแบบไร้สาย ไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยาก มีการจับภาพค้นร้านได้หากเดินผ่านหน้ากล้อง

กล้องวงจรปิด
สัญญาณกันขโมยไร้สาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น