กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

ราคากล้องวงจรปิดไร้สาย แพงหรือป่าว

วันนี้มีลูกค้าจากจังหวัดเพชรบุรี ทำธุรกิจโรงสีข้าว โทรมาบ่นว่า ติดตั้งกล้องวงจรปิด แบบเดินสายไว้ที่โรงสี เจอพวกหนู แมลงกันตลอดเลย เป็นมาหลายรอบแล้ว กัดแล้วก็ต่อ  ช่วงหลังไม่ไหว เพราะต้องมาไล่สายกันตลอด ดีว่าติดกล้องไว้แค่ 8 ตัว  ยังพอเช็คได้  แล้วนี้ถ้ากล้อง 16 ตัวขึ้นไปคงตรวจเช็คกันยากหน่อย  

ลูกค้าเลยถามว่าถ้าจะ ติดกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย จะดีหรือป่าว   ผมก็เลยแนะนำไปว่า แบบไร้สายมันก็ดีครับ สะดวกดี ง่ายไม่ต้องเดินสายภาพ  แต่ต้องเดินสายไฟไปเลี้ยง กล้องวงจรปิด อยู่ดีครับ หรือหาไฟฟ้าใกล้แถวนั้นเอาก็ได้ประหยัดสายไฟได้  และก็บอกอีกว่าไม่ต้องเดินสาย เราจะใช้อุปกรณ์การส่งสัญญาณระหว่างกล้องกัน มันต้องมองเห็นกัน หรือสัญญาณต้องจับกันได้ ถ้าไกลมาก หรือมีสิ่งกีดขวางก็ทำให้สัญญาณวิ่งไม่ดี  ก็เลยแนะนำไปว่าเป็นไปได้หรือป่าวให้เดินสายใหม่โดยเดินสายไฟพร้อมสายภาพ ร้อยเอาไว้ในท่อเหล็กให้หมดเลย อย่างนี้ไม่ต้องกลัวว่าหนูจะกัด หรือเลือกใช้สายภาพที่กันพวกหนูแมลงกัน ก็มีขาย  ประยัดกว่ามากแถมอายุการใช้งานได้  20-30 ปี

กล้องวงจรปิด
ราคากล้องวงจรปิดไร้สาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น