กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

การเรียกใช้บริกาดูหน้างานประเมินราคากล้องวงจรปิด

     การเรียกใช้บริกาดูหน้างานประเมิน ราคากล้องวงจรปิด 
มีลูกค้าหลายๆ ท่านโทรเข้ามาให้ทำราคาให้เลยครับทางผมเองบอกตรงๆ ว่าเราอยากเข้าไปดูหน้างานมากกว่าแล้วถึงประเมินได้  ถ้าให้ทำราคาโดยที่ไม่ได้เข้าไปดูเหมือนนั้งเทียนเขียนเดายังไงก็ไม่รู้  หน้างานยากง่ายประเมินไม่ถูก บ้านแต่ละหลังการตกแต่งไม่เหมือนกัน   ส่วนมากก็จะต้องขอเข้าไปดูหน้างานเพื่อยืนยันจุดที่ทางลูกค้าอยากได้ว่า ติดตั้งกล้องวงจรปิด ชนิดไหน  เป็นชนิดโดม  กระบอก หรือต้องซ่อน   เดินท่อ เดินสายแนวไหน ลูกค้าคิดว่าไงถ้าเดินแนวนี้  อนาคตจะมีอะไรเพิ่มเติมหรือป่าว เช่นบางท่านให้ติดตรงนี้ ติดเสร็จบอกว่าจุดนี้พี่จะเอาแอร์มาลง ช่วยย้ายให้ใหม่  อะไรประมาณนี้ครับ

      หลังจากที่มีการนัดหมายเวลาเพื่อเข้าไปดูหน้างาน ประเมินราคากันแล้ว ถ้าลูกค้าอยากดูภาพจริงที่ได้จากการติดตั้งจุดนี้  ทางบริษัทผู้รับเหมาก็จะนำกล้อง และเครื่องบันทึกจริงมาทดลองให้ดูว่าได้ภาพประมาณไหน มุมกว้างเท่าไหร คมชัดเป็นที่พอใจหรือไม่  ตรงนี้ทางลูกค้าเลือกได้ครับ ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนกล้องวงจรปิด  เป็น เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด  หรือเปลี่ยนยี้ห้อกันไปเลย
      ทุกอย่างทำจนลูกค้าพอใจ หรือเห็นภาพจริงที่ติดตั้งแล้ว  ถึงคอยตัดสินใจครับ  ว่าจะใช้บริการบริษัทนั้นหรือป่าว หรือสินค้ายี้ห้อนั้นหรือป่าว   ไม่ต้องรีบนะครับ  ค่อยๆ ตัดสินใจ
ประเมินติดตั้งกล้องวงจรปิด
ประเมินราคาติดตั้งกล้องวงจปิด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น