กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กล้องวงจรปิด DINION IP Ultra 8000 MP ของ Bosch Cctv

กล้องวงจรปิด DINION IP Ultra 8000 MP ของ Bosch Cctv
คือกล้องวงจรปิดที่เป็นระบบ IP มีคุณภาพสูงสุด ในราคาที่ต่ำที่สุดของกล้องวงจรปิดบอส


ด้วยความไวแสงที่สูงทำให้กล้องวงจรปิดสามารถทำงานในเหตุการณ์ที่มีสภาพแสงโดยรอบน้อยได้ โดยการทำงานผสานกับเทคโนโลยี Content Based Imaging Technology (CBIT) ที่เป็นเอกลักษณ์ของบอส  จึงได้ผลลัพธ์เป็นภาพที่มีความคมชัดทุกรายละเอียดในทุกสภาวะแสง  ทั้งในบริเวณที่มือ และที่สว่างภายในพื้นที่นั้นๆ  การเฝ้าระวังจะอยู่ภายใต้การจัดการของเทคโนโลยีการรับแสงอัตโนมัติอัจฉริยะ Intelligent Auto Exposure (iAE) ของ Bosch cctv  จึงช่วยเพิ่ม Contrast  ของวัตถุเป้าหมายจึงทำให้สามารถมองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องคำนึงถึงแสงสว่าง มากมายนัก เหมาะสำหรับงาน อบต.


คุณภาพความละเอียดระดับ Ultra HD ที่มาพร้อมกับความสามารถในการประหยัดต้นทุนการจัดเก็มข้อมูล กล้องรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีการลดสัญญาณกวนอัจฉริยะ Intelligent Dynamic Noise Reduction (iDNR) ในการวิเคราะห์สิ่งที่อยู่ในภาพเหตุการณ์ เพื่อถ่ายภาพที่มีรายละเอียดสูงที่สุด เมื่อมีการตรวจพบเป้าหมายที่มีความสำคัญ ภาพที่มีสัญญาณรบกวนต่ำและการบีบอัดประสิทธิภาพสูง ให้ได้ภาพวีดีโอที่มีความคมชัด ช่วยลดอัตราการส่งของข้อมูลและความต้องการการจัดเก็บข้อมูลได้สุงสุดถึง 50%

การรับรู้สภาพสถานการณ์ที่สูงขึ้น  มุ่งเน้นความสนใจไปยังพื้นที่เฉพาะ โดยไม่สูญเสียภาพบรรยากาศโดยรวม เพื่อให้สามารถจัดการข้อมูลภาพวีดีโอของกล้องวงจปริดที่มีความคมชัดได้ง่ายขึ้น ภายในพื้นที่จุดสนใจจะสามารถซูมภาพได้ในความละเอียดระดับภาพเต็ม

ความคล่องตัวสูง กล้องวงจรปิดของบอส  DINION IP ultra 8000 MP  สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์การจัดการกล้องวงจรปิดของบริษัทอื่นๆ ได้หลายยี้ห้อ โดยอาศัยมาตรฐาน  ONVIF และโปรแกรมการบูรณาการร่วมกับคู่ค้าของทางบอส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น