กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วงจรธุรกิจของกล้องวงจรปิด (Busines Cycle Cctv)

วงจรธุรกิจของกล้องวงจรปิด   (Busines Cycle Cctv)

1. ภาวะเศรษฐกิจรุ่งเรือง
1. มีอัตราการจ้างงานที่สูงมากครับในช่วงนี้ โดยเฉพาะช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด พนักงานขายกล้องวงจรปิด และพนักงาน IT
2. รายได้ของผู้บริโภคก็มีมากครับ  รายได้ต่อครัวเรือนสูงมาก  เลยทำให้อำนาจการซื้อสินค้าดี มีคุณภาพสูงตามไปด้วย
3. ช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจกำลังรุ่งเรืองนี้ผู้บริโภคจะมีความเต็มใจในการเลือกซื้อสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
4. สำหรับนักการตลาดแล้วถือเป็นช่วงขาขึ้น จะทำอะไรก็ต้องรีบทำ รีบแสวงหาผลกำไรโดยการขยายส่วนผสมทางผการตลาด ทางผลิตภัณฑ์ให้ครบถ้วน
5. ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งช่องทางใหม่  สุดท้ายก็จะเร่งการส่งเสริมการตลาดไปด้วย

2. ภาวะเศรษฐกิจถดถอย
1. อัตราการว่างงานจะเริ่มสูงขึ้น  รายได้ของผู้บริโภคน้อยลงไม่เหมือนเดิมจากแต่ก่อน อำนาจ และกำลังซื้อสินค้าก็จะลดต่ำลงไปด้วย
2. ผู้บริโภคเร่ิมที่จะพิถีพิถันในการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเลือกซื้อมากขึ้น
3. การบริโภคนิยมซื้อสินค้าที่สามารถนำไปทำเองได้ เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายอื่นๆ  เช่น  กล้องวงจรปิดที่มีสายภาพพร้อมสายไฟในตัว สามารถซื้อไปติดตั้งเองได้เลยเริ่มมีออกว่างจำหน่ายกันมากขึ้น


3. ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ
1. อัตราการว่างงานจะสูงสุด  จะมีคนตกงานกันมาก  หรือคนที่มีงานทำก็จะได้อัตราค่าจ้างงานทำต่ำลงไปด้วย ถ้าโชคดีหน่อยบริษัทอาจไม่มีการปรับลดเงินเดือน แต่อาจจะมีการแบ่งจ่ายเงินเดือนก็ได้เช่น  ทุกๆ 15 วัน จะจ่ายให้  อย่างที่เคยเจอในช่วงปี 40  หลายๆ บริษัทมีการปิดตัวกันไปมากมาย  บางที่สามารถต่อรองกับพนักงานได้  หรือร่วมไม้ร่วมมือกัน ช่วยกันแบ่งเบาภาระ  ก็จะเป็นการค้างค่าเงินเดือนกันเพื่อให้บริษัทอยู่ได้
2. สินค้าที่เลือกซื้อในช่วงภาวะตกต่ำ ส่วนมากต้องเป็นสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตจริง ไม่ยอมซื้อสินค้าฟุ้มเฟือย โดยเฉพาะสินค้าสำเร็จรูปพากบะหมี่สำเร็จรูป  มาม่า 
3. ภาวะเงินเฟ้อ รัฐบาลมีเครื่องแก้ไขอยู่สองวิธีคือ  นโยบายทางการเงิน  กับนโยบายการคลัง แล้วแต่จะเลือกใช้

นโนบายการเงิน  คือ  การเข้าไปควบคุมเม็ดเงินที่หมุนเวียนในตลาดให้มีจำนวนที่พอเหมาะแก่การใช้จ่ายของประชาชนและธุรกิจ การออม  การลงทุนของประชาชนต่อธุรกิจ

นโยบายการคลัง  คือ การปรับปรุงโครงสร้างของภาษีอากร และปรับการใช้จ่ายเงินของรัฐบาลให้พอเหมะแก่การใช้จ่าย และการออมของประชาชนและธุรกิจ

4. ภาวะเศรษฐกิจฟื้นตัว
อัตราการว่างงานเร่ิมที่จะลดลง  คนตกงานน้อยลงเศรษฐกิจเริ่มดีขึ้นมาแล้ว  รายได้ของผู้บริโภคเริ่มดีขึ้นเพราะมีการจ้างงานกันมากขึ้น กำลังซื้อก็ดีขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น