กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ปรัชญาการจัดการทางการตลาดสำหรับกล้องวงจรปิด (CCTV) มีอยู่ 5 แนวทางด้วยกัน

ปรัชญาการจัดการทางการตลาดสำหรับกล้องวงจรปิด (CCTV) มีอยู่ 5 แนวทางด้วยกัน

แนวคิดมุ่งการผลิต
1. คือยุคแรกๆ มีความต้องการซื้อมากว่าความต้องการขาย
2. เน้นปรับปรุงคุณภาพของการผลิต ให้ได้ต้นทุนที่ต่ำๆ  เพื่อจะได้ขายให้กับลูกค้าในราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ
3. มีการพัฒนาการจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพสูง
4. ลูกค้าเลือกยี้ห้อที่ถูกที่สุด

กล้องวงจรปิด (CCTV)

การติดตั้งกล้องวงจรปิด

รั้วไฟฟ้าก็ติดด้วย วงจรปิดก็ติดด้วย

แนวคิดมุ่งผลิตภัณฑ์ 
1. ผู้บริโภคเน้นคุณภาพ สมรรถนะ นวัฒกรรม มากกว่าเรื่องของราคา
2. ผู้ผลิตเน้นการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์
3. พฤติกรรมของลูกค้าจะเน้นการเลือกซื้อสินค้าค้าที่ดีที่สุด
4. ควรระวังมุ่งการพัฒนาสินค้ามากจนเกินไป อาจลืมคำนึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้

แนวคิดมุ่งผลิการขาย 
1. เน้นกระตุ่นยอดขาย เช่น ลด แลก แจก แถม โดยใช้พนักงานขายไปด้วย
2. ส่วนมากเป็นสินค้าที่ขายอยากๆ หน่อย เช่นประกัน  ไม่อยู่ในความคิดที่จะซื้อ
3. ต้องระวังความพึงพอใจของลูกค้าให้มากๆ

แนวคิดมุ่งการตลาด
1. มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก ทำการตลาดแบบบูรณาการ  โดยจะคำนึกถึงการแสวงหากำไรจากความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก

แนวคิดการตลาดเพื่อสังคม
1. หลักการคล้ายกับตลาด Green Market เป็นการดึงคนเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมทางบริษัทจะทำ เช่น  ปลูกป่า ขุดคลอง โดยจะไม่ทำคนเดียว จะเป็นการดึงเอาชุมชนเข้ามาช่วยด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น