กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

รวบมือแทงหนุ่มคุยการเมืองเสียงดังดับหน้าร้านชำบางพลี วงจรปิดจับภาพได้

รวบมือแทงหนุ่มคุยการเมืองเสียงดังดับหน้าร้านชำบางพลี วงจรปิดจับภาพได้

จากการตามข่าวการเมืองมาก็นานพอสมควรเริ่มมีข่าวลักษณะนี้มากยิ่งขึ้นแล้วครับช่วงนี้ ส่งสัยเราเองก็คงจะคุยเรื่องการเมืองกับใครไม่ได้แล้วเหมือนกันนะ  กลัวไม่ใช้คอเดียวกันเดียวมีปัญหา  หรือคนที่เราคุยด้วยเค้าอาจจะไม่กล้าแสดงออก ชัดเจน กลายเป็นต้องคุยตามน้ำ เกรงใจเราไปหรือป่าว   มันน่าเป็นห่วงเป็นอันมาก  ล่าสุดตามที่ตามข่าวที่บางพลี นี้ก็เป็นอีกเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดสำหรับคนหาเช้ากินค่ำแบบเราๆ  ท่านๆ   เรื่องไม่เป็นเรืองมาทะเลาะกัน ฆ่ากันตายไม่เห็นใครได้อะไรเลย มีแต่นักการเมืองที่เค้าสะใจทำให้ชาวบ้านแบบพวกเราแตกแยกกันได้  แบ่งฝัก แบ่างฝ่าย  สังคมเสียหาย และประเทศชาติพังยับเยิน กับแค่ ต้องการชนะอีกฝ่ายให้ได้ ไม่ว่าด้วยวิธีการใด  

ดังนั้นผมแนะนำชาวบ้านอย่างเราๆ  ไม่ว่าจะรัก จะชอบใคร ให้ใช้เหตุ ใช้ผล  อย่าเชื่อข่าวสารข้อมูลมากจนเกินไปนะครับ  ยิ่งพวก FB G+   หรือโซเชียลอื่นๆ ที่เราใช้กัน  ส่วนมากเป็นข้อมูลจริงไม่หมดเชื่อได้ประมาณ 40%  ที่เหลือเช็คจากส่วนอื่นๆ ด้วย ล่าสุดที่บางพลี นั่งกินเหล้ากันอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องกันซะงั้น ดีว่าที่แถวนั้นมีกล้องวงจรปิด ติดตั้งเอาไว้ เลยจับภาพเหตุการณ์ได้ จับใบหน้าได้คราวๆ    ฝากทุกๆ ท่านใช้สติกันมากๆ นะคับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น