กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

ไหว้พระธาตุ ช่วงปีใหม่

ไหว้พระธาตุ ช่วงปีใหม่  

ปีใหม่เริ่มแล้วครับ  หลายๆ ท่านคงจะเทียวไปด้วย ไหว้พระกันไปด้วยนะครับ  เพราะคนไทยเราชอบไหว้พระ เข้าวัด ทำบุญ เพื่อความสะบายใจ  ทริปปีใหม่ ปีนี้ผมเองก็ได้มีโอกาสได้ไหว้พระมากพอสมควรครับ  ส่วนมากก็จะเป็นพระธาตุ ไม่รู้ทำไม่ ทางภาคเหนือ ถึงมีพระธาตุมากจังเลย ผมไปมา 4 จังหวัด จำพระธาตุไม่หมดเลยครับ  แล้วแต่เค้าชวนไป แต่ทุกคนที่ไปไหว้ก็มีความสุขกันทุกคน เด็กๆ ก็พลอยมีความสุขไปด้วย เป็นการปลูกฝังจิตสำนึก วัฒนธรรม ไปในตัวด้วย  เพื่อนๆ ที่ไปภาคเหนือก็คงคลายๆ กับผมเหมือนกันหรือป่าวครับไม่แน่ใจ  วันสุดท้ายผมได้ไปมีโอกาสนับทถ่อยหลังที่จังหวัดลำปาง  อุทยานแห่งชาติแจ้ ซ้อน  ที่นั้นมีจุดเด่นตรงน้ำตก และน้ำพรุร้อน  ก็ได้มีโอกาสเอาขาไปแช้น้ำด้วยรู้สึกสบายดี  สถานที่พัก เราไม่ได้พักในอุทยาน มาพักข้างนอกหน่อยหนึ่งไม่ไกลกันมากนัก ที่พักของเราอยู่ติดลำธาร อากาศดีมากๆ น้ำใหลใส่และเย็นมาก พนักงานบอกว่าน้ำสะอาดเล่นได้เลย เด็กๆ ก็อยากเล่นกันใหญ่ แต่พอเอาเท้าแย้แค่นั้นเหละทุกคนถอดใจ  ไม่เอาดีกว่า  ขนาดน้ำห้องน้ำที่มีเครื่องทำน้ำอุ่น อาบไปยังไม่รู้สึกอุ่นเลยครับ  เย็นมาก  ไปพักที่นี้ท่านเจ้าของใจดีครับ  จัดงานปีใหม่ด้วย แขกที่มาพักก็มารวมตัวกันนับถ่อยหลัง   สนุกดีครับ สำหรับปีที่ลำปาง 2514


























เด็กๆ  สนุกกันมากเลย  อากาศดีทุกจังหวัด  เทียวแล้วไม่อยากกลับบ้านกันเลยนะเด็กๆ  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น