กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

ดำเนินคดี ผู้ชุมนุม

ดำเนินคดี ผู้ชุมนุม
เป็นห่วงผู้ชุมนุมจริงๆ  ด้วยอารมณ์พาไป สถานการณ์พาไป อันนี้ต้องระวังกันมากๆ นะครับ พยายามใช้เหตุใช้ผลเอาไว้กับการกระทำ ซึ่งส่วนตัวแล้วถ้าตัวเองอยู่ตรงนั้นไม่รู้ว่าจะหักห้ามใจได้หรือป่าวเหมือนกัน เป็นไปได้หากมีเพื่อนๆ ไปด้วยก็พยายามดูแล ห้ามๆ กันบ้างนะครับ เพราะหลังจากเหตุการณ์นี้จบสิ้นไปแล้ว ผมว่าคงจะมีการดำเนินคดีกันเป็นอันมากเลย เพราะทุกวันนี้เทคโนโลยีมีมากมายให้เราใช้ประโยชน์ ไม่ว่าจะกล้องวงจรปิด  กล้องถ่ายรูป เทปบันทึกเสียง และอื่นๆ มากมายจากโทรศัพย์มือถือ ที่ทุกคนมีกันอยู่  เห็นได้จากสถานการณ์การไปทำลายป้ายตำรวจ ซึ่งผู้ที่เข้าไปทำลายผมว่าอาจไม่ได้คิดอะไร อารมณ์พาไปเป็นแน่ๆ ลืมคิดถึงสิ่งที่ทำลงไป ถ้าย้อนอดีตได้คงไม่ทำแน่ๆ เลย  เพราะทางตำรวจก็ออกมาประกาศแล้วว่าคดีมีอายุความ 10 ปี  ซึ่งก็จะดำเนินคดีกันอีกที่เมื่อไหรก็ได้  มันเป็นการหยามเกียรติยศของตำรวจ เค้าเกินไปครับ  อันนี้ผมไม่เข้าข้างใครนะ  แต่พยายามใช้สติกันหน่อยนะครับผู้ชุมนุม เพราะหลังประท้วงเสร็จ ผมว่าคงไม่มีใครคอยมาดูแลเรา คณะผู้ชุมนุมต่างคน ต่างก็โดนคดีกันหมด แต่ละคนก็ต้องดูแลกันเอง คนที่มีเงินหน่อยเค้าก็ไม่มีปัญหา  แต่ชาวบ้านอย่างเราๆ คงไม่สนุกแน่ๆ ถ้ามัวแต่ขึ้นโรงขึ้นศาล ไหนจะต้องทำมาหากิน  โชคร้ายหน่อยต้องขึ้นรถ ขึ้นลา มาต่อสู้คดีที่ กรุงเทพฯ แต่ตัวเองอยู่ต่างจังหวัด     รักทุกคนครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น