กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

กล้องวงจรปิด หัวหิน

กล้องวงจรปิดหัวหิน   เมื่อวันเด็กได้มีโอกาสพาเด็กๆ ไปเทียวหัวหินมาครับ  สถานที่ไปพักถือว่าดีมาก บรรยากาศดี  เดียวนี้หัวหินเปลียนไปเยอะมากๆ มีตึก มีรีสอร์ท ขึ้นมากมาย หน้าเที่ยว น่าอยู่ เมื่อ 20 ปีก่อนตอนนั้นไปหัวหิน ไปงานแต่งเพื่อน บ้านเพื่อนผมจำได้อยู่ตรงหัวโค้งตรงก่อนเลี้ยวไปทางเขาตะเกียบ  ที่ของเค้าเป็นป่ามะขามอยู่เลย  ไปตอนนี้อีกที่จำไม่ได้เลยแทนที่ไปด้วยโรงแรมไปแล้ว  ความเจริญของเมืองหัวหินดูแล้วเจริญหู เจริญตามาก ตอนกลางคืนก็น่าเทียวมีถนนคนเดินด้วย  แต่สิ่งหนึ่งที่เมืองหัวหินไม่มี  หรือน้อยไป คือเรื่องของความปลอดภัย  ผมเดินเล่น สังเกตุดูทั้งเมือง หากล้องวงจรปิดแทบไม่เห็นเลยครับ   จะมีก็แต่ในส่วนของทางอาคาร  ทางรีสอร์ท ที่พักเท่านั้นเอง ที่ใช้กันอยู่  แต่ตามถนนหนทาง ไม่เห็นเลย ตรงนี้ต้องฝากทางผู้ใหญ่ผู้ดูแลหัวหินด้วยนะครับ  ความเจริญ ต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย เดียวเกิดมีอะไรไม่ดีไม่งาม ผมกลัวฝรั่งที่มาพัก มาเที่ยวจะหนีหายกันหมด เอาไม่ต้องถึงกับเมืองพัทยา เอาแค่ครึ่งของเค้าก็ได้แล้วครับ

กล้องวงจรปิดหัวหินถ้ายังไม่มี แนะนำควรออกแบบดีๆ นะครับ เพราะควรจะเล่นเป็นตอง IP CCTV  สามารถที่จะขยายจำนวนกล้องได้อีกมากในอนาคต  เพราะดูแล้วเมืองหัวหินน่าจะมีการขยายตัวอีกมากมาย เทียบเท่ากับเมืองพัทยาเลยว่าได้

กล้องวงจรปิดหัวหิน

กล้องวงจรปิดสาธารณะ หัวหิน

กล้องวงจรปิดในวัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น