กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

ติดกล้องวงจรปิดในวัด

ติดกล้องวงจรปิดในวัด
ปีใหม่นี้หยุดหลายวัน ทางผมได้มีโอกาสเทียวได้เต็มที่เลยครับ  ไปกับครอบครัว มีทั้งหมด 14  คน งานนี้ได้มีโอกาสเทียว จังหวัดน่าน  จังหวัดแพร่  จังหวัดลำปาง จังหวัดเชียงราย  จังหวัดเชียงใหม่  ในแต่จังหวัดที่ไปก็จะเป็นแนวไปใหว้พระธาตุ ในแต่ละจังหวัด ทริปนี้เรามีผู้ใหญ่ 10 คน  เด็ก 4 คน  ช่วงแรกๆ เด็กๆ เค้าก็สนุกดี จนเริ่มจังหวัดที่ 3, 4 เริ่มเบื่อกันกัน  เราลืมไปว่าการไปเทียวครั้งนี้ เราเที่ยวตามใจผู้ใหญ่ เราไม่ได้เที่ยวตามใจเด็กเลย จนทุกคนต้องคิดกันใหม่ว่า  ต้องหาที่ท่องเที่ยว ที่ให้เด็กๆ เค้ามีความสุขด้วยไม่ใช้เอาแต่ใจผู้ใหญ่ ก็เลยต้องทำการเปลี่ยนทริปกันพอสมควรสำหรับจังหวัดหลังๆ

แต่สิ่งที่ผมไปเที่ยววัดต่างๆ ครั้งนี้สิ่งที่สังเกตุเห็นได้ คือ แต่ละวัดที่มีผู้คนเข้าทำบุญมากๆ หันมาติดตั้งกล้องวงจปิด (CCTV)กันเป็นอันมาก แต่บางวัดก็มีน้อยไป  บางวัดก็ใช้กล้องดีๆ กันไปเลย หรือว่าบ้านเราขโมยมันมากไปหรือป่าวครับ แต่ก็เป็นส่ิงที่ดีครับ  ได้ความปลอดภัยทั้งผู้ทำบุญ ได้ทั้งทางวัดเองด้วย
กล้องวงจรปิด ยี้ห้อฟูจิโกะ ติดตั้งในวัด

กล้องวงจรปิด ยี้ห้อไฮวิว ติดตั้งในวัด

กล้องวงจรปิด ยี้ห้อ Tomura ติดตั้งในวัด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น