กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เที่ยวเพชรบุรี นอนแก่งกระจาน พระราชวังบ้านปืน ถ้ำเขาหลวง

เที่ยวเพชรบุรี  นอนแก่งกระจาน  พระราชวังบ้านปืน  ถ้ำเขาหลวง

เป็นอีกวันที่ได้พาครอบครัวไปเที่ยวเพชรบุรี  ส่วนตัวผมแล้วไม่เคยไปนอนที่แก่งกระจานเลยครับ  คราวนี้เป็นวันหยุดไม่มีอะไรทำก็เลยชวนแฟน และลูกๆ ไปกัน  ก่อนไปผมกับแฟนก็เช็คข้อมูลหาที่พักกัน บรรยากาศดีมากเลยที่พักที่เราเลือกเอาไว้ อยู่ติดแม่น้ำเพชร  อากาศดีครับที่นั้นใกล้แม่น้ำด้วย แต่น้ำไม่น่าเล่นครับ ยิ่งถ้าเป็นเด็กด้วย เพราะน้ำเฉียวมาก เห็นเด็กวัยรุ่นสองคนเล่นกัน ไม่รู้ลอยคอกันมากจากไหน  หาที่ขึ้นกันไม่ได้ เลยรีสอร์ทที่ผมพักไปไกลเหมือนกันกว่าพวกเค้าจะขึ้นฝั่งกันได้  การไปนอนที่รีสอร์ทคราวนี้เสียอย่างเดียวครับ ขี้เมาเยอะไปหน่อย ก็พอเข้าใจครับ  วัตถุประสงค์การพักผ่อนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน  อย่างผมมากับครอบครัว ก็อยากอยู่แบบเงียบๆ สะบายๆ  แต่บางคนมาพักผ่อนก็ต้องการดื่ม เมา   อะไรก็ดีหมดแต่เสียงดังไปนิดครับ

รุ่งเช้าตื่นมาเราก็ไปเทียวพระราชวังบ้านปืนครับ  ที่นี้สวยมาก เดินดูความสวยงามของอาคารสมัยก่อน และอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้  โชคดีที่เราได้เยี่ยมชมครับ   เด็กๆ ชอบกันมาก ถามนู้น ถามนี้ จนบางครั้งผมก็ตอบไม่ถูกเหมือนกัน    หลังอยากเดืินเล่นกันพอสมควรผมก็พาลูกๆ ไปไหว้พระเหมือนเดิมครับที่ ถ้ำเขาหลวง เด็กตื่นตาตื่นใจอีก เพราะไม่เคยเข้าถ้ำ ทางเดินลงชันมาก แต่พอเขาไปข้างในเย็นสะบายครับ  เสร็จจากการไหว้พระเราก็เดินทางกับกัน  ช่วงเดินทางกับ ก็เลยแวะหาอะไรกินกัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณบ่ายโมงกว่าๆ กืบบ่ายสองแล้ว กว่าจะได้กินข้าวกัน

สามที่ ที่ทางผมได้ไปเทียวมา มีที่รีสอร์ทที่เดียวครับ  ได้ทำการติดตั้ง กล้องวงจรปิด นอกนั้นไม่มีการติดตั้งเลย ก็ยังถือว่าดีมีความปลอดภัยอยู่บ้าง





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น