กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การรักษาความปลอดภัยที่ห้าง มาบุญครอง

การรักษาความปลอดภัยที่ห้างมาบุญครอง
ได้มีโอกาสไปเดินเล่นที่ห้างมาบุญครองครับ ช่วงนี้มีเทศกาลประท้วงของกลุ่ม กปปส. อยู่ด้วยคิดแล้วเห็นใจทางงานแถวๆ นั้นกันจริงๆ เพราะมีผู้มาชุมนุมเป็นจำนวนมาก การดูแลรักษาความปลอดภัยคงต้องทำงานหนักมากขึ้นเป็น 4 เท่าตัว แต่ผมว่าทางห้างก็ยังเหละหลวมอยู่มากเหมือนกัน  อย่างวันที่ผมไป ทางผมเอารถไป แล้วไปจอดใน่ชั้นที่จอดรถ เวลาเข้าห้างเดินเข้าไป ไม่มีการตรวจค้นอะไรเลยสำหรับคนที่เอารถไป  แต่กลับกันสำหรับคนที่เดินเข้าห้างจางทางประตูชั้นหนึ่ง หรือชั้นอื่นๆ กับทำการตรวจค้นทั้งกระเป๋าและสะแกนทั้งตัว เป็นไปได้อยากให้ทางห้างช่วยตรวจดูทุกๆ ประตูด้วยครับ  เพราะการค้า การขายแถวนั้นส่วนมากจะเป็นลูกค้าต่างชาติ ไม่อยากให้เกิดอะไรไม่ดีขึ้นมา ป้องกันเอาไว้ทุกๆ ประตูจะที่สุด

มาดูในส่วนของกล้องวงจรปิด ถือว่าทางห้างมาบุญครองเลือกใช้กล้องที่มีคุณภาพเป็นอันมากครับ ที่ผมไปเห็นและถ่ายรูปมาฝากจะเป็นกล้องวงจรปิดยี้ห้อ Pelco และใช้เลนส์ของ Computar  ตัวกล้องวงจรปิด ถือว่าเป็นสินค้าต้นๆ ที่เกรดดีครับ  Lens cctv  ก็ใช้ยี้ห้อ Computar ซึ่งก็ถือว่าเป็นเลนส์เกรดดีอีกเช่นกัน ในเมื่อทางห้างเลือกสินค้าที่มีคุณภาพมาใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยถึงขนาดนี้ ก็ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเรื่องของคุณภาพ ของภาพที่ได้จาก กล้องวงจรปิด แน่นอนครับ

กล้องวงจรปิด
กล้องวงจรปิด Pelco พร้อม Lens Computar

กล้องวงจรปิด
เป็นกล้องวงจรปิดชนิด อนาล็อค

กล้องวงจรปิด
การติดตั้งภายในห้องมาบุญครอง โดยไม่มีการใส่ Housing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น