กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เที่ยวบางขุนเทียนชายทะเล

เที่ยวบางขุนเทียนชายทะเล

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ได้มีโอกาสไปหาอะไรกินข้าวเที่ยงแถวๆ นั้น ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปกินกันที่ร้านประจำ ที่ไปกินกันกับที่บ้านเป็นประจำ  แต่พอไปถึงขณะขับรถกันไปทุกคนก็บอกว่าอยากเปลียนบรรยากาศบ้าง เบื่อร้านที่ไปมาแล้ว อยากหาอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็เลยขับรถกันไปเรื่อยๆ ครับ   สุดทางบางขุนเทียนชายทะเลเลยครับ   แล้วก็เลี้ยวขวาประมาณ สัก 100 เมตร ผมก็เจอกับลานจอดรถใหญ่ๆ ก็สงสัยว่าทำไม่รถจอดกันเยอะ เราก็เลยจอดบ้างเพื่อว่าจะเจอร้านอาหารใหม่ๆ  ที่อร่อยเห็นรถจอดกันมาก แต่พอจอดรถเราก็เจอสิ่งที่แปลกใหม่ครับ  ทุกคนรอซื้อตั๋วเรือเพือไปกินข้าวกันที่ปากอ่าว  ผมก็เลยถามลูกๆ และคนอื่นๆ ว่าเราจะไปกันไหม  ทุกคนบอกว่าไป   ก็เลยซื้อตั๋ว  ผมลืมไปว่าร้านที่เราจะไปกินข้าวกันซื่อ  Bangkok Sec View  ไม่รู้ว่าถูกหรือป่าวครับ  ถ้าไม่ใช้ผู้รู้ช่วยแจ้งด้วยนะครับ  ผมจำไม่ได้แล้ว แต่ที่ประทับใจก็คือบรรยากาศสองฝั่งขณะนั้งเรือไปกินข้าว ผมว่าอากาศดี เห็นชาวบ้านเล่นน้ำ เด็กๆ เล่นน้ำ เห็นความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่ใช้ชีวิตใกล้น้ำ  ดูไปก็เพลินดี  เด็กๆ ชอบกันใหญ่เลยครับ   ถ้าใครว่างแนะนำให้ไปครับ  สวยมาก  ร้านอาหารเค้าก็บริการดี อาหารสดใหม่ รสชาดอร่อยมาก เสียอย่างเดียวทางร้านยังไม่มี กล้องวงจรปิด ติดไว้ที่ร้านเลยครับ


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น