กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เที่ยววัดอรุณ กรุงเทพฯ

 เที่ยววัดอรุณ กรุงเทพฯ

เมื่อวันอาทิตย์ได้มีโอกาส ไปเทียววัดอรุณมาครับ  ส่วนตัวผมไม่ได้ไปวัดอรุณมานานแล้วครับ ล่าสุดเมื่อสองปีที่แล้ว ตอนนั้นพาพ่อ กับพี่สาวไป  ตอนนี้พาลูกๆ สองคนไป เค้าอยากไปดูยักต์ ก็เลยพาไปดูหน่อย การไปวัดอรุณโชคดีมากวันนี้มีที่จอดรถให้จอด เพราะมีลุงรปภ. ใจดีให้จอดได้ แต่ก่อนเข้าไปจอดแก่ก็ถามว่านานหรือป่าว ผมก็เลยบอกว่ามาไหว้พระไม่น่าเกิน  30 นาที  ต้องแนะนำว่าที่นี้หาที่จอดรถยากนะครับ การเดินทางแนะนำให้มาทางน้ำครับ  สะดวกมากขึ้นเรือก็ไหว้พระได้เลย

ช่วงนี้วัดอรุณมีการซ่อมแซมพระปรางค์อยู่นะครับ  แต่ไม่ทั้งหมด การถ่ายรูปอาจจะไม่สวยงาม ต้องรอให้เรียบร้อยก่อน นักถ่ายภาพคงทราบกันอยู่แล้ว วัดอรุณถือเป็นวัดเก่าแก่ของเราอีกวัดที่ฝรั่งนิยมมาถ่ายรูปกัน ส่วนตัวผมเองก็ตั้งใจไปถ่ายรูปเก็บเอาไว้ให้เด็กๆ  โตขึ้นจะได้เอาไว้ดู  รอบๆ วัดอรุณถือว่ามีความปลอดภัยสูงครับ มีการติดตั้งกล้องวงจปิดไว้พอสมควร แต่ส่วนมากเป็นกล้องที่ไม่ค่อยได้คุณภาพ แค่เอาไว้เฝ้าระวังมิจฉาชีพธรรมดาเท่านั้นเอง  เท่าที่เดินสังเกตุดู  เหมือนจะไม่ค่อยได้รับการดูแลเอาใจใส่เลย หรือไม่รู้ว่าใช้งานได้อยู่หรือป่าว เห็น กล้องวงจรปิด หลายตัวหน้าก้มลงดิน  เงยขึ้นฟ้า  ยังไงฝากผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยดูแลความปลอดภัยให้ดีนะครับ เดียวเกิดอะไรขึ้นมาแล้วมันจะเสียชื่อเสียงประเทศไทย เพราะที่นี้นักท่องเทียวเยอะมาก กล้องวงจรปิด มีแล้วก็ปัดฝุ่่น เช็ดถู ให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลาด้วยจะดีมากเลย





cctv
กล้องวงจรปิด ชนิดอินฟาเรด

cctv
อีก 1 จุดที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด
กล้องวงจปิด อีกตัวที่ติดอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

กล้องวงจรปิด
เสาไฟส่องทางต้นนี้หมดความสวยงามไปเลย กล้องวงจรปิดมาติดไว้

กล้องวงจรปิด
บดบังการถ่ายรูปมุมสวยๆ ไปเลย

กล้องวงจรปิด
ไม่รู้ส่องอะไร หรือจะดูจิ้งจก 555+

กล้องวงจปิด
อีกมุมสำหรับกล้องวงจรปิดตัวนี้ ไม่ได้ช่วยประโยชน์เลย

กล้องวงจรปิด
กล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งต่ำไปหน่อย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น