กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กล้องวงจรปิด กับสระว่ายน้ำ

กล้องวงจรปิด กับสระว่ายน้ำ

     หลายๆ ที่ ผมได้มีโอกาสตามลูกชายไปแข่งขันว่ายน้ำของโรงเรียนเดียวนี้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อดูแลเรื่องความปลอดภัยกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับนักกีฬาเพระาอย่างน้อยก็ได้บันทึกเหตุการณ์ ส่วนการนั้งมอนิเตอร์คงไม่คาดหวังว่ามีเจ้าหน้าที่ดูได้ตลอดเวลาแน่ครับ เพราะทุกวันนี้งานกล้องวงจรปิดที่ทางพวกผมมีการติดตั้งให้ลูกค้า หาบริษัท ห้างร้านน้อยมาก ที่จะจ้างเจ้าหน้าที่มาดูภาพจากกล้องวงจรปิดกัน  อย่างที่เห็นก็จะมีเข้ามาดูบ้างเป็นครั้งคราว นานๆ ที ส่วนมากมาดูว่าเครื่องทำงานอยู่หรือป่าว  หรือว่ากล้องตัวไหนดับไปบ้างหรือยังแค่นั้นเอง

     สระว่ายน้ำกับกล้องวงจรปิด  ติดไว้เป็นการดีมากครับ  เดี่ยวนี้ทางเกาหลีเค้าก็มีการผลิตกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ใต้น้ำแล้วด้วยครับ  แล้วแต่ว่าเราจะเอาไปใช้ในลักษณะแบบไหนก็ได้ เช่นบางท่านอาจเอาไว้ดูปลาในสระน้ำ   บางคนเอาไว้ดูของในน้ำ งมของใต้น้ำ ไม่ต้องลงน้ำในเปียก   พัฒนาการของกล้องมีให้ใช้หลากหลาย  ขึ้นอยุ่กับว่าเราเอาไปใช้ถูกวิธี และเป็นประโยชน์หรือป่าวเท่านั้นเองครับ กล้องวงจรปิด
CCTV
กล้องวงจรปิดดูแลความปลอดภัยสระน้ำ

กล้องวงจรปิดดูเด็กว่ายน้ำ

กล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัย

กล้องวงจรปิด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น