กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กล้องวงจรปิด (CCTV) ใช้งานจริงได้กี่เปอร์เซนต์

กล้องวงจรปิด (CCTV) ใช้งานจริงได้กี่เปอร์เซนต์   สังเกตุกล้องวงจรปิดเขตกรุงเทพฯ ช่วงนี้มีการติดตั้งกันเยอะมากจริงๆ  เป็นความโชคดี  สร้างความอบอุ่นใจให้กับชาวกรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก  ผมเดินเล่น ขับรถผ่าน  เรามีกล้องวงจรปิด เต็มไปหมดเลย  น่าภูมิใจจริงครับ
แต่ก็มีอยู่หลายจุดเหมือนกันครับ สภาพของกล้องวงจรปิดที่ติดไปแล้ว ดูเหมือนมันจะใช้งานไม่ได้ หรืออาจจะใช้ได้ดีผมก็ไม่รู้  แต่จากที่ดูโดยสายตา ผมว่าสภาพไม่น่าจะใช้ได้ เลยถ่ายภาพมาให้เพื่อนๆ ช่วยวิเคราะห์กันหน่อย  จำนวนกล้องที่มีการติดตั้งมากครับ  ห่วงว่าทีมงานที่คอยดูแลจะมีมากพอหรือป่าว หาคน หาบริษัท มาตรวจเช็คทันใหม ติดไปแล้ว เหตุการเกิดขึ้นตรงนั้นพอดี ใช้งานไม่ได้มันจะพาเสียความรู้สึกของคนที่คาดหวังจากกล้อง  ถ้าหากว่าเราต้องการทราบว่ากล้องทำงานได้หรือป่าวตรงจัดนั้น หรือต้องการแจ้ง กล้องวงจรปิดชำรุด กล้องเสีย เพื่อเป็นหูเป็นตาให้ กทม. แจ้ง กทม. รับทราบเพื่อที่จะได้เข้าไปแก้ไข  ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงครับ  ผู้รู้ช่วยแจ้งหน่อย!!!!!

กล้องวงจรปิด เสีย
สภาพกล้องวงจรปิดกรุงเทพฯ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น