กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กล้องวงจรปิด ติดบนรถ

       กล้องวงจรปิด ติดบนรถ
         วันนี้ดูข่าวช่วงเช้าที่ว่ากระเป๋า และคนขับรถเมล์  ทะเลาะกับผู้โดยสาร เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น และคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้นะครับ  แต่ด้วยยุคของข้อมูลข่าวสารที่มีความรวดเร็ว มีอุปกรณ์ครบครัน ให้เราเก็บข้อมูลได้ตลอด ก็เลยเป็นความซวยของกระเป๋า กับคนขับรถเมล์ จริงผมก็เห็นใจทั้งสองฝ่ายนะครับ  ต่างคน ต่างก็ใช้อารมณ์ คนขับก็เคลียดอยู่บนรถตลอดใหนจะสภาวะรถติดตามท้องถนน  ผู้โดยสารก็รอรถนานก็เคลียด ตากแดด ตามลมนาน พอขึ้นมาบนรถได้ก็บ่น ไปตลอดทาง น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย แต่กระเป๋ารถ กับคนขับแย่หน่อยโดนไล่ออก
         ผมว่าปัญหาแบบนี้แก่ได้นะถ้าเราติดตั้ง กล้องวงจรปิด ในรถกันไปเลย อย่างน้อยก็ช่วยกันป้อมปรามไม่ให้ปัญหามันเกิดขึ้นอีก ให้รู้ว่ามีกล้องจับการเคลื่อนไหวของผู้โดยสาร ของคนขับรถ ของกระเป๋ารถ แค่นี้เค้าก็ ระมัดระวังคำพูดและการกระทำกันทั้งสองฝ่ายแล้ว  ที่สำคัญทุกคนจะได้อยู่กันในสังคมอย่างมีความสุข ปลอดภัย เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น เพราะ กล้องวงจรปิด เอาไว้ติดในรถเมล์

 
ภายตัวอย่างการติดตั้งกล้องวงจรปิดของพานาโซนิคในรถไฟฟ้า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น