กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกือบไม่ถึงบ้าน ซะแล้วเรา

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปผักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่อยู่สามวันครับ  รอบนี้ไปเป็นหมู่คณะกับทางทีมงาน Spirit 4x4 มีความประทับใจมากกับทางทีมงานที่จัด เสียดายแค่เวลาเทีียวมันน้อยไปหน่อย ยังไม่สะใจ โอกาสนี้ได้พาครอบครัวไปด้วย  ได้มีโอกาสใช้รถ 4x4 ในการลุยป่า ลุยเขากันเต็มที่ ที่ดอยอินทนนท์ 
แต่ปัญหาที่บอกว่าเกือมไม่ถึงบ้าน ซะแล้ว มันเป็นช่วงขากลับเข้ากรุงเทพฯ ครับ  ผมขับมาโดยใช้ความเร็วประมาณ 110 กิโลเมตรต่อชัวโมง วิ่งมาเลนส์กลางครับ  ช่วงก่อนแยกไฟแดง พยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์  สังเกตุเห็นรถมอเตอร์ไซร์  ขับวิ่งเข้ามาเกาะกลางจากถนนอีกฝั่ง เพื่อข้ามมาอีกฝั่งที่ผมขับอยู่  ผมเห็นแต่ไกลแล้ว  เปิดไฟให้เห็นแล้ว  บีปแตร่ ให้ได้ยินก็แล้ว  เป็นการเตือนให้ทราบล่วงหน้าประมาณ 100 เมตร  สิ่งที่ไม่คาดฝัน เค้าดันขับรถออกมาจากเกาะกลาง เลยทำให้ผมต้องหลบรถของเค้าเลยทำให้เกิดการชนกันขึ้น ดีว่าทางผมไม่เป็นอะไรมาก แค่รถพังนิดหน่อย ส่วนทางเค้าเองก็เย็บไปนิดหน่อย  บางครั้งการขับรถนอกจากเราต้องมีสติ และไม่ประมาทแล้ว เราต้องระวังผู้อืนด้วยครับ  ยังคิดเลยว่าถ้ามีรถอีกเลนส์ขับขึ้นมาคู่กับผม ทางผมเองน่าจะมีการเจ็บมากกว่านี้แน่ๆ เลย  เกือบกลับไม่ถึงบ้านซะแล้ว

อุบัติเหตุทางรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น