กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หาคนงาน ช่างกล้องวงจรปิด

 หาคนงาน ทำกล้องวงจรปิด

           ช่างกล้องวงจรปิด  เดี่ยวนี้ค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำอยู่ที่ 300 บาท ต่อวัน ลงโฆษณารับสมัครงานไปที่ เว็ปจ๊อปไทย  ไป 1 เดือนยังไม่มีมาสมัครเลย  ก็เลยเปลียนเป็น ลงโฆษณารับสมัครงานในหนังสือสมัครบ้าง  ลงไป 2 เดือน สรุปก็ไม่มีใครมาสมัคร หาช่างทำงานกล้องวงจรปิด จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เน้นความรู้ความสามารถอะไรมากแค่วุฒิ ม. 3 เป็นใช้ได้แล้ว ผมไม่แน่ใจว่าช่างกล้องวงจปิดที่อื่นเป็นเหมือนของทางผมด้วยหรือป่าว หายากมาก  สุดท้ายผมเลยใช้วิธีแนะนำกันมา  หากใครมีเพื่อนแนะนำกันมาถ้าเพื่อนทำแล้วอยู่ได้สัก 4 เดือน จะมีค่าพิเศษให้  หัวละ 1500  บาท  ก็พอได้ผลครับ แนะนำกันมาก็หลายคนอยู่  แต่ที่สงสัยในเมื่อค่าแรงก็สูงแล้ว ทำไม่แรงงานหายไปไหนหมด ถึงได้หายากขนาดนี้
          ช่างกล้องวงจรปิด ก็เลยคิดเหมือนกันว่าอยากได้แรงงานเพื่่อนบ้านอยู่เหมือนกัน แต่พอสอบถามในจังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เค้าบอกต้องขออนุญาติ และห้ามเคลื่อนย้ายออกนอกเขตที่ขอทำงาน  จบกันเลยเรา เพราะการทำงานของช่างกล้องวงจรปิด เดินทางไปทั่ว กทม. เลย

หาช่างกล้องวงจรปิด
หาช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น