กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กล้องซ่อน


ด้วยความที่กล้องวงจรปิดแอบถ่ายเหล่านี้หาซื้อได้ง่าย แถวบ้านหม้อ กรุงเทพฯ ทำให้กลุ่มมิจฉาชีพ สามารถหาอุปกรณ์มาสนองความต้องการที่มีให้เลือกได้หลายรูปแบบ คนไม่มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีก็ สามารถนำมาดัดแปลงใช้ได้ จึงเป็นอีกปัญหาสังคมที่ต้องจับตามอง ดังนั้นเหยี่อควรสำรวจมุมห้อง เช่น ในห้องเปลียนเสื้อผ้าที่เป็นจุดล่อแหลมของการแอบถ่าย หรือกระจกที่ลองเสื้อผ้าซึ่งมีความเป็นไปได้ที่กลุ่ม คนเหล่านี้จะนำกล้องไปซ่อนไว้หลังกระจกที่ด้านในสามารถมองเห็นคนด้านนอกได้ ดังนั้นผู้ที่ใช้ห้องลอง เสื้อผ้าสาธารณะความมีเสื้อผมปกปิดส่วนสำคัญไว้บ้าง  หากไม่อยากเป็นดาราหน้ากล้อง  คลิปที่ถูกทำ การแอบถ่ายนั้นมากถูกออกนำไปเผยแพร่บนโลกของอินเตอร์เน็ต โซเชียล แล้วทำการเก็บเงินกับผู้ที่ต้อง การดูเข้าชมได้อย่างสะดวก


ที่ผ่านมาการเอาผิดผู้กระทำผิดทางกฎหมายมักมีโทษน้อย เนื่องจากผู้เสียหายไม่กล้าเข้ามาแจ้งความ เพราะกลัวอับอาย ทำให้ผู้กระทำผิดหลายรายยังกลับไปทำผิดใหม่อีก ดังนั่นจึกอยากให้ผู้เสียหายเข้าแจ้ง ความผู้กระทำความผิดเพื่อให้เข็ดหลาบ ซึ่งสามารถฟ้องทั้งคดีเพ่ง และคดีอาญา นอกจากนี้พื้นที่เสี่ยงส่วน ใหญ่เป็นพื้นที่สาธารณะที่สาวๆ ควรระวังตัวด้วยการแต่งตัวให้มิดชิด หรือหากไม่แน่ใจควรหยิบมาดูเพื่อ ตรวจสอบว่าส่งเหล่านั้นมีกล้องวงจรปิดแอบซ้อนไว้อยู่หรือป่าว ขณะที่พื้นที่ส่วนตัว เช่น โรงแรม และห้อง เช่าราคาถูก หรือสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเกรดต่ำ ผู้ใช้งานควรระวังตรวจสอบห้องในตำแหน่งที่สามารถเห็น บนเตียง หรือโต๊ะเครื่องแป้งรวมทั้งห้องน้ำ เพราะเป็นจุดล่อแหลมที่มิจฉาชีพมักซ่อนกล้อง โดยเฉพาะ แจกันดอกไม้ที่วางบนโทรทัศน์ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายสามารถมองเห็นภาพของเหยื่อบนเตียงได้ชัดเจน
กล้องซ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น