กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กล้องวงจรปิดแอบถ่าย


ที่ผ่านมากล้องวงจรปิดธรรมดาที่ใชในการแอบถ่ายส่วนใหญ่มีการดัดแปลงถอดชิ้นส่วนตัวเครื่องที่มีขนาดใหญ่ออกเหลือเพียงตัวกล้อง เพื่อให้ง่ายแก่การหลบซ่อน แต่ขณะนี้มีกล้องแอบถ่ายดัดแปลงเป็นนาฬิกา กระดุม ปากกา ไฟแซ็ค  ซึ่งแหล่งผลิตส่วนใหญ่อยู่ที่ประเทศจีนนี้เองครับ ไต้หวัดก็มีบ้าง แต่จริงๆ ก็ไปสั่ง จีนผลิตให้อยู่ดี อีกประเภคเป็นแบบอินฟาเรด มีกระบวนการทำงานด้วยการยิงแสงอินฟราเรดไปยังวัตถุ เป้าหมายแล้วแสงเหล่านั้นจะสะท้อนกลับมาที่กล้องภาพที่ออกมามีลักษณะขาวดำ แต่จะพิเศษกว่ากล้อง วงจรปิดทั่วไปตรงที่สามารถส่องเห็นวัตถุแม้ไม่มีแสง กลุ่มของนักแอบถ่ายมักไม่นิยมใช้กล้องวงจรปิดแบบ นี้เนื่องจากว่าไม่มีสี แต่ในบางกรณีกล้องวงจรปิดบางรุ่นออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งกล้องธรรมดาที่มีสีกับ กล้องวงจรปิดอินฟราเรดที่ใช้ได้เมื่อเวลาไม่มีแสง


ส่วนการสังเกตุกล้องวงจรปิดแอบถ่ายค่อนข้างทำได้อยาก เนื่องจากกล้องมีขนาดเล็ก ขณะเดียวกันวิธีการ สำรวจที่ว่าหากมีกล้องแอบถ่ายแบบไร้สาย เมื่อใช้โทรศัพท์มือถือจะไม่มีสัญญาณ หรือไม่สามารถโทรออก ได้นั้นค่อนข้างตรวจจับยากแลไม่แน่นอน เนื่องจากกล้องแอบถ่ายส่วนใหญ่ใช้คลื่นความถี่ในการส่งสูงกว่า คลื่นของกล้องแอบถ่ายกับโทรศัพท์มือถือมีความถี่ชนกัน จึงทำให้โทรศัพท์มือถือไม่มีสัญญาณหรือโทร ออกไม่ได้ ส่วนอีกการณีที่ให้ทดสอบด้วยการนำกล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายตรงจุดต้องสงสัยว่ามีกล้องแอบ ถ่ายซ่อนอยู่ หรือใช้รีโมตของเครื่องใช้ไฟฟ้า กดปุ่มใดก็ได้ตรงบริเวณที่สงสัย ซึ่งเมื่อภาพที่ถ่ายออกมาจะมี จุดสีแดงๆ ในทางวิชาการจะไม่สามารถใช้ได้กับกล้องวงจรปิดธรรมดาทั่วไป แต่สามารถช่วยได้ในกรณี เป็นกล้องแอบถ่ายแบบอินฟราเรด จึงต้องใช้เวลาตรวจสอบนาน และต้องตรวจสอบด้วยหลายๆ วิธี
กล้องวงจรปิดแอบถ่ายติดกระดุม

กล้องวงจรปิดแอบถ่าย ปากกา

รีโมต เช็คกล้องวงจรปิดแอบถ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น