กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เผากล้องวงจรปิดที่ ปัตตานี


เมื่อวันที่ 23ธ.ค. พ.ต.ท ชูศักดิ์ พึ่มชัย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปัตตานีเดินทางเข้าตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ที่ถูกกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบลอบวางเพลิงเผา ได้รับความเสียหายจำนวน  ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่ผู้ก่อการร้ายเอาไว้เป็นทางหลบหนี เวลาก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนกันอย่างเต็มที่ และทำการเร่งแก้ใขให้ใช้งานได้เป็นอันต่อไป
กล้องวงจรปิดถูกเผา พักหลังกลุ่มผู้ก่อการร้ายเริ่มทำแบบนี้กันมากขึ้น แสดงว่าเค้ากลัวกล้องมากขึ้น  ผมว่าต่อไปทางหน่วยงานราชการคงต้องหากล้องวงจรปิดที่กันไฟใหม่แล้วเหละครับ  แต่ราคาก็สูงอยู่พอสมควรอย่างที่กลุ่ม ปตท. ใช้ติดตั้งในคลังน้ำมัน เฉพาะตัวครอบกล้องนะครับ ราคาแสนกว่าบาท ยังไม่รวมกล้อง ซึ่งส่วนตัวถามว่าคุ้มหรือป่าว ก็คงไม่เท่าไหร แต่ในบ้างจุดถ้าจำเป็นมีไว้สักตัวก็ดีเหมือนกัน อันนี้ต้องถามคนในพื้นที่  หรืออีกอย่างอาจต้องหาซอฟแวร์ในการบริหารจัดการ หรือส่งเสียงร้องหากกล้องมีอาการผิดปรกติ เช่น มีสิ่งของมาปิดบังกล้อง  หรือกล้องดับ  ต้องให้เตือนโดยทันที  สุดท้ายแนะนำให้กล้องแต่ละตัว ดูแลกันเองได้ด้วย ติดให้มองเห็นกล้องกันเอง ถ้าใครมาทำลายกล้องตัวใด ตัวหนึ่ง  อีกตัวต้องมองเห็น  อย่างนี้ก็ดี ประหยัด
กล้องวงจรปิดถูกเผา
กล้องวงจรปิด ถูกเผา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น