กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เอากล้องวงจรปิดมาทำโดรน

เอากล้องวงจรปิดมาทำโดรน (drone)
โดรน เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่คาดว่าจะได้รับการพัฒนาที่ดีขึ้นนะอนาคต เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นเมื่อครั้งที่มีเหตุการณ์ประท้วงที่ราชดำเนินเป็นการถ่ายภาพจากมุมสูงมองเห็นมวลมหาประชาชนเป็นจำนวนมากได้ชัดเจน โดรนเลยเริ่มเป็นที่รู้จักในบ้านเรา  จริงๆ แล้วโดรนเริ่มเกิดขึ้นจากทางการทหารของสหรัฐอเมริกา ที่นำมาใช้เพื่อประโยชน์ในการสำรวจ เฝ้าระวัง หรือสอดแนบในพื้นที่ที่ทางทหารเข้าไปดูแล หรือสอดส่องไม่ถึงเลยใช้อุปกรณ์โดรน
โดรน ได้รับการพัฒนาขึ้นมามากขึ้น เอามาใช้ในเชิงพาณิชย์ เห็นใด้จากทางเว็ปใหญ่ระดับโลก เช่น      เว็ปอเมซอล ได้ประกาศชัดว่าจะเอาโดรนมาบริการจัดส่งสินค้าของเค้าให้ถึงมือลูกค้าได้เร็วที่สุดในไม่ช้านี้ บ้านเราตอนนี้ก็แค่เอามาจับภาพถ่ายวีดีโอเล่นกันเป็นส่วนใหญ่ ยังไม่ได้พัฒนาถึงขนาดนั้น แต่ถ้าทำได้ก็ดีนะ ต่อไปใครสั่งซื้อ กล้องวงจรปิด ผม ผมก็จะให้โดรนเอาไปส่งถึงหน้าบ้านเลย มันน่าจะสะดวกเป็นอย่างมาก ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ประหยัดคน ประโยชน์มีมากจริง เจ้าโดรน (drone) เนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น