กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แรงงานต่างชาติ เก่งกว่าแรงงานไทย

แรงงานต่างชาติ เก่งกว่าแรงงานไทย ที่พูดอย่างนี้ไม่ใช้อะไรครับ  ตอนนี้ตลาดแรงงานบ้านเราโดนแรงงานต่างชาติทำงานเยอะมาก สังเกตุจากส่วนตัวที่เข้าไปทำงานตามไซร์งานก่อสร้างต่างๆ  พูดไทยกับใครไม่ได้เลย เหมือนอยู่ต่างประเทศ อะไรอย่างนั้น แรงงานพวกนี้ขยันมากครับ ซึ่งผมมองว่าแรงงานไทยหาทำงานกันแบบนี้ไม่ได้แล้ว พวกเค้าทำงานกันทั้งวัน ทั้งคืนไม่มีหยุด ผู้รับเหมาชอบมาก เหมาะกับงานที่เร่งมากๆ  พวกฝีมือ คนงานกลุ่มนี้มีการพัฒนาดีมาก ไวมากมารตราฐานเริ่มเป็นที่ยอมรับแล้ว แต่ก็ต้องอยู่การควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ของไทยนะครับ
ล่าสุดผมมีติดตั้ง กล้องวงจรปิด ที่ โรงงานนิคมเหมราชใช้ กล้องวงจรปิด ชนิดดิจิตอลประมาณ 70  ตัว โรงงานกำลังก่อสร้างใหม่ งานเร่งมากส่วนตัวผมเองไม่ได้ใช้แรงงานต่างชาตินะครับ ใช้แรงงานไทยงานก็จะช้านิดหนึ่งตามประสาไทยๆ  ตืนสาย เมาเหล้า  เลิกงานเร็ว เข้างานสาย ทำไปเล่นไป เป็นอะไรประมาณนี้ แต่ก็ไม่ว่ากันเพราะมันเป็นวัฒนธรรมของเราไปแล้ว แต่ใจลึกๆ ก็อยากได้แรงงานต่างชาติเหมือนกันครับ แต่ลักษณะของเรามันไม่เหมาะ เพราะเรามีหน้างานที่ต้องมีการติดตั้งใหม่ๆ อยู่เสมอในแต่ละวัน
ใช้รถยกเอ็กลิฟ ง่ายและเร็วดี

หน้างานติดตั้งกล้องวงจรปิด

สูงมาประมาณ 12 เมตร เดินท่อ EMT

พื้นที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบโรงงาน

พักเที่ยงคนงานนอน  หายไปหมดเลย

เก็บรายละเอียด

บ้างส่วนขนาดเที่ยงแล้วยังทำงานกันอยู่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น