กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กล้องวงจรปิด สำหรับงานราชการ

กล้องวงจรปิด สำหรับงานราชการ

          การติดตั้งกล้องวงจรปิดสำหรับหน่วยงานราชการ เป็นที่ทราบกันว่าช่วงนี้สินค้าจีนมีการนำเข้ามาบ้านเราเยอะมาก มีทั้งของดี ของไม่ดี ผู้บริโภคอย่างเราๆ ต้องมั่นสังเกตุตรวจตรากันให้มากยิ่งขึ้น  ถึงอย่างไรในมุมมองของผม สินค้าจากจีนก็มีคุณภาพดีๆ มากพอสมควร อย่างเช่น กล้องวงจรปิดของพานาโซนิค ซัมซุง เจวีซี บอส  ก็ทำการผลิตสินค้ามาจากแหล่งเดียวกันคือประเทศจีน   แต่มารตราฐานการควบคุมการผลิดสินค้าพวกนี้ก็จะอยู่ภายใต้การดูแล้ของบริษัทแม่ เพราะฉะนั้นเราก็ใว้ใจได้ในระดับหนึ่ง จากที่ผมเคยเจอเช่นสินค้าของ บอส ก็มีนะครับที่ซื้อมาใหม่ๆ แกะกล่อง เปิดใช้ แต่เสีย อะไรอย่างเนี้ย
กล้องวงจรปิดบอส
คุณภาพน่าใช้มาก ลักษณะสินค้าดูดี

กล้องวงจรปิดบอส
ติดตั้งกล้องวงจรปิด พระราชวังบางปะอิน

กล้องวงจรปิดบอส
ของดีๆ ส่วนมากอยู่ตามสถานที่อย่างนี้
          สำหรับงาน กล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งสำหรับหน่วยงานราชการ ส่วนตัวแล้วผมอยากให้ใช้สินค้าประเภทที่มียี้ห้อหน่อยครับ  เห็นติดตั้งกันโดยทั่วไปแล้วเศร้าใจมากเลย ไม่รู้ยี้ห้ออะไร ซื้อไปแล้วหาคนรับผิดชอบไม่ได้ ผู้รับเหมาติดตั้งเสร็จเค้าก็หายตัวไปเลย ปล่อยให้หน่อยงานราชการ มึนอยู่กับสินค้าที่ตัวเองใช้ แต่ก็อย่างว่าเหละคนใช้อาจไม่ได้เป็นคนเลือก  แต่กลายเป็นคนที่ไม่ได้ใช้เป็นคนเลือกให้ ระบบมันเป็นแบบนี้กันมานาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น