กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ซื้อกล้องวงจรปิด ลืมเช็คศูนย์ซ่อม

ซื้อกล้องวงจรปิด ลืมเช็คศูนย์ซ่อม วันนี้มีลูกค้าเอากล้องวงจรปิดมาให้เช็คครับ เป็นสินค้ายี้ห้อ Mobotix ครับ กล้องยี้ห้อนี้ใช้ดีครับ เป็นของประเทศเยอรมัน ก็ืคือกลุ่มประเทศทางยุโรบ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องของคุณภาพครับ เพราะของเค้ามีการรับรอง มีการทดสอบเป็นอย่างดี การรับประกันก็ดี คุณภาพของภาพก็ดี  แต่ปัญหามันก็คือว่า ลูกค้าที่ซื้อไปแล้วมีการเซ็ตกล้องเอาไว้ตอนติดตั้ง ซึ่งคนเก่าที่เคยดูแล ได้ลาออกไป เลยทำให้ผู้ที่มาดูแลใหม่ไม่ทราบ รหัสการเข้าไปยังกล้องวงจรปิดตัวนี้ เพราะมันเป็นกล้องไอพี  ลูกค้าทำไม่ได้เลยส่งมาให้ทางเราตรวจเช็คให้ครับ
สรุปก็คือว่ากล้องตัวนี้ต้องส่งไปยังเยอรมันครับ  เพราะต้องเอาเข้าไปเซ็ตค่าใหม่ที่โรงงาน ลูกค้าเซ็งเลย ค่าขนส่ง เวลาที่ต้องส่งไป ส่งมา พร้อมตรวจเช็ค จะนานแค่ไหนไม่รู้ นี้คือปัญหาของกล้องวงจรปิดที่ไม่มีศูนย์บริการ ต้องทำใจกันนิดหนึ่ง ฝากบอกลูกค้าหลายๆ ท่านที่กำลังตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิด คิดสักนิดนะครับ อย่าเอาแต่ราคา แต่คุณภาพเป็นที่ตั้ง เพราะถ้าเสียแล้ว เสียเลยไม่มีศูนย์ ก็แย่เหมือนกัน

กล้องวงจรปิดโมโบทิก
ภาพด้านหน้ากล้อง Mobotix Cctv

กล้องวงจรปิดโมโบทิค
ภาพด้านบนกล้องวงจรปิด Mobotix Cctv ตัวใหญ่พอสมควร

กล้องวงจรปิดโมโบทิค
ลักษณะด้านหลังกล้องเอาไว้เกะยึดมุมกำแพง

กล้องวงจรปิดโมโบทิค
ลักษณะด้านข้าง สภาพใช้งานได้ไม่เกิน 2 ปี

กล้องวงจรปิด
สภาพถ่ายจากด้านหลัง

กล้องวงจรปิดโมโบทิค
รหัสสินค้า

กล้องวงจรปิดโมโบทิค
สภาพด้านหน้าอีกครั้ง ชัดๆ เน้นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น