กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กล้องวงจรปิดเสีย ทำไงดี

กล้องวงจรปิดเสีย ทำไงดี หลายท่านคิดอะไรไม่ออก ยกหูโทรหาช่างเลยครับ  ซึ่งก็ง่ายดีกรณีที่อยู่ในประกัน ทาง บจก. ก็จะทำการเข้าไปบริการตรวจเช็คให้ แต่สำหรับลูกค้าหลายๆ ท่านที่มีการติดตั้งเอาไว้นานแล้ว เกิน 1 ปี  หรือลูกค้าบ้างท่านหาเบอร์คนมาติดตั้ง หรือบริษัทที่ติดตั้งไม่เจอแล้ว หายกันไปนานแล้ว หาตัวช่วยไม่ได้เหมือนกับตอนติดใหม่ๆ อันนี้ก็ต้องทำใจเลยครับ

กล้องวงจรปิดเสีย สำหรับลูกค้ากลุ่มหมดประกันแล้ว เบื้องต้นแนะนำให้ทำการตรวจเช็คด้วยตัวเองก่อนดีกว่า เพราะถ้าเรียกใช้บริการบริษัท อาจมีค่าใช้จ่าย บ้างครั้งเคยเจอนะครับ เรียกใช้บริการแจ้งมาว่ากล้องวงจรปิดดับหมดเลย ให้เข้ามาดูให้ได้ พอไปถึงหน้างาน ทางแม่บ้านทำความสะอาดบ้าน บังเอิญไปถอดปลั้กกล้องวงจรปิดเข้า เลยทำให้กล้องดับไปเลย อย่างนี้ก็เสียเงินป่าวไม่คุ้มกัน  สิ่งที่ควรทำคือต้องตรวจเช็คพวกสายไฟก่อนนะครั ว่ายังเสียบปลั้กครบถ้วนเหมือนเดิมอยู่หรือป่าว  ถ้าดี ก็มา ตรวจเช็คเครื่องบันทึก ว่าสถานะไฟที่เครื่องบันทึกยังติดอยู่หรือป่าวถ้าดับก็แสดงว่าเป็นที่ อแด็ปเตอร์ของ เครื่องบันทึกเสีย หรือเป็นที่เครื่องบันทึกพัง   ถ้าปรกติก็มาตรวจเช็คที่กล้องวงจรปิดว่า  สายหลุด สายขาดตรงไหน ค่อยๆ เช็คไปทีละแนวนะครับ อาจจะช้านิดหนึ่ง แต่ก็ต้องทำ

เครื่องบันทึกเสียหาย
กล้องวงจรปิดเสียหาย ทำไงดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น