กล้องวงจรปิด

รูปภาพของฉัน
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงานตลอดอายุการใช้งาน กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า สัญญาณกันขโมย สอบถามได้ที่ Line ID : @CctvBangkok.com

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

การเดินสายไฟฟ้า (กล้องวงจรปิด)

งานกล้องวงจรปิด กับการเดินสายไฟฟ้า


งานกล้องวงจรปิด  พลังงานที่มีความสำคัญสำหรับมนุษย์นั้นก็คือ พลังงานไฟฟ้า ซึ่งนำมาสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

 และการที่จะใช้ไฟฟ้าให้เกิดประโยชน์สูงสุดนั้นต้องผ่านกระบวนการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้อง การศึกษาเกี่ยวกับเครื่องมือในการติดตั้งไฟฟ้า

และอุปกรณ์ที่ใช้ในงานมีความสำคัญสำหรับช่างไฟฟ้า ทำให้สามารถใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ได้อย่างถูกต้องและนำพลังงานไฟฟ้า

ไปใช้ประโยชน์ในขั้นพื้นฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ ถ้ามีการเลือกใช้อย่างถูกต้องและเหมาะสมและจะทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น เรียบร้อยและมีคุณภาพอีกด้วย

 

งานกล้องวงจรปิด

งานกล้องวงจรปิด


รางเดินสายไฟฟ้า อุปกรณ์สำหรับติดตั้งการเดินสายไฟฟ้าส่วนมากใช้ในงานอุตสาหกรรม ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว และสามารถวางสายได้เป็นจำนวนมากและระบายอากาศได้ดี 

 ใช้ได้ทั้งระบบแรงดันสูงและแรงดันต่ำ ทำด้วยเหล็กแผ่นบาง มีหลายแบบเพื่อความเหมาะสมกับงานแต่ละชนิดและป้องกันการเกิดสนิมได้ดี

- เคเบิลแลดเดอร์ บันไดเคเบิลทำด้วยเหล็กบางและพ่นด้วยสีฝุ่นสำหรับวางสายเมนขนาดใหญ่ และงานนอกอาคารทุกสภาวะแวดล้อม 

 การติดตั้งต้องใช้ข้อต่อและอุปกรณ์ประกอบ ดังนี้ ข้อต่อแนวดิ่งด้านนอก ข้อต่อแนวดิ่งด้านใน ข้องอฉาก ข้อต่อสามทาง ข้อต่อสี่ทาง เป็นต้น

- เคเบิลเทรย์ รางเคเบิลหรือรางไฟฟ้าแบบลอน มีเจาะช่องสำหรับระบายอากาศ เหมาะกับงานเดินสายที่มีขนาดกลางถึงขนาดใหญ่และสามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

 ซึ่งความกว้างของรางสามารถสั่งได้ตามที่ต้องการแต่จะมีความยาวมาตรฐานอยู่เส้นละ 3 เมตร สำหรับการใช้งานที่ต้องการความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ

 อุปกรณ์ที่ใช้ประกอบกับรางมีดังนี้ ข้อต่อแนวดิ่งด้านนอก ข้อต่อแนวดิ่งด้านใน ข้องอฉาก ข้อต่อสามทางและข้อต่อสี่ทาง เป็นต้น

- รางไวร์เวย์ เป็นรางที่ทำจากแผ่นเหล็กบางเคลือบด้วยฟอสเฟตเพื่อป้องกันการเกิดสนิม มีความยาวขนาดปกติอยู่ที่ 4 ,8 เมตร ถ้าต้องการขนาดที่แตกต่างจากนี้ก็สามารถสั่งผลิตได้

 เหมาะสำหรับการติดตั้งระบบสายไฟและสายโทรศัพท์ใช้ติดตั้งภายในอาคารสามารถที่จะเปิดฝาเพื่อการซ่อมแซมหรือเพิ่มสายเข้าไปในรางได้ง่ายมีการปิดล็อคฝาด้วยสกรู

ทำให้มีความแข็งแรงไม่หลุดง่าย สำหรับอุปกรณ์ประกอบการติดตั้งรางไวร์เวย์ มีดังนี้ ข้อต่อฉากบน ข้อฉากในแนวระนาบ ข้อต่อฉากล่าง ข้อฉากสี่ทาง และข้อต่อฉากสามทาง เป็นต้น


ระบบรักษาความปลอดภัย :  รั้วไฟฟ้ากันขโมย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น